Sales Admin

KING ELONG GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
– Theo dõi quá trình yêu cầu, gửi và nhận mẫu hàng hóa.
– Nghiên cứu và nắm vững sản phẩm, khách hàng của ngành vật tư nông nghiệp.
– Cập nhật file theo dõi công nợ và phối hợp với NV kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
– Liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp nước ngoài, nhà máy sản xuất trong nước, khách hàng ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin thường xuyên và làm cầu nối giao dịch.
– Sắp xếp và lưu trữ chứng từ file mềm và file cứng theo quy định của công ty.
– Tiếp nhận và phối hợp hỗ trợ NV kinh doanh giải quyết các sự cố chất lượng (nếu có).
– Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần/ hàng tháng/hàng quý/ hàng năm.
– Cập nhật các thông tin về hàng hóa và đơn hàng lên kho dữ liệu.
– Hiểu rõ về nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu, hậu cần, sản xuất, giao hàng trong nước và thanh toán quốc tế.
– Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học tất cả các ngành nghề (chuyên ngành nông nghiệp, bảo vệ thực vật, cây trồng là một lợi thế)
– Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, tiếng Anh khá trong 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước). Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm. (Khi làm chính thức đủ 6 tháng)
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ nâng cao kiến thức và giá trị của bản thân.
Linh động xét tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc hàng năm.
Lương cứng + KPI + thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Du lịch hàng năm và các hoạt động ngoại khoá cùng công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 13:10:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 3960203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 8, 60 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1 TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây