Sales Admin

CÔNG CTY CP AMAVI GIẢI PHÁP PCC
Mức lương
8 - 12 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty ban hành.
• Thực hiện theo kế hoạch, nhiệm vụ do quản lý triển khai.
• Nắm và hiểu rõ toàn bộ sản phẩm và dịch vụ công ty.
• Tiếp nhận thông tin đơn hàng bán theo PAKD từ NVKD, thực hiện: đàm phán, chốt hợp đồng đến tiến hàng xử lý giao hàng.
• Phối hợp với kế toán lên hợp đồng, xuất hóa đơn hàng, giải chấp hàng (nếu có).
• Quản lý văn thư, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác trong công tác thực hiện lưu trữ hồ sơ theo quy định;
• Kiểm tra, lưu trữ và theo dõi các Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng tư vấn thiết kế, thi công, nghiệm thu và các hồ sơ phát sinh liên quan đến triển khai kinh doanh. Quản lý về số liệu kinh doanh, Tổng hợp báo cáo doanh số.
• Hỗ trợ công việc cho Phòng kinh doanh khi cần như : In ấn hồ sơ – bản vẽ, giao nhận hồ sơ, đón  tiếp khách hàng. Cung cấp hồ sơ năng lực, mẫu thí nghiệm, các chứng từ liên quan theo yêu cầu của Khách hàng và các công việc khác khi cần.
• Theo dõi và thanh toán công tác phí cho Phòng Kinh doanh theo chế độ công ty.
• Gửi báo cáo công việc vào thứ 7 hàng tuần cho quản lý. Báo cáo công tác(nếu có)
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoạt động bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về việc thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn được giao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:  Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng: 
• Giao tiếp – thiết lập mối quan hệ. Xử lý tình huống tốt.
• Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Power Point.
• Kỹ năng trình bày tốt, làm việc nhóm tốt.
• Phẩm chất cá nhân:  Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
• Ngoại ngữ: tiếng Anh (ưu tiên)

Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên

Chuyên ngành đào tạo: Xây dựng, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan,…

Kiến thức: Các kiến thức chuyên ngành liên quan

Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (LCB + Phụ cấp + hoa hồng).
• Thời gian làm việc: 08h-17h từ t2-t6, thứ 7 làm việc luân phiên.
• Thưởng các dịp lễ tết
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 03:23:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 3226552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG CTY CP AMAVI GIẢI PHÁP PCC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây