SALES ADMIN

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuẩn bị hồ sơ giao nhận hàng hóa, hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến bàn giao hàng hóa.
Sắp lịch, book vé máy bay, chuẩn bị giấy tờ cho nhân viên phòng Service đi công tác.
Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng được cấp trên phân công phụ trách (thời hạn thanh toán, thời hạn giao hàng, các thủ tục liên quan đến việc giao nhận hàng).
Lưu trữ và quản lý thông tin các Hợp đồng của Công ty
Cập nhật thông tin và tổng hợp yêu cầu của P. Service và các dự án đang thực hiện
Soạn và gửi báo giá cho khách hàng
Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành hợp đồng
Kiểm tra chứng từ hàng hóa, kiểm tra toàn bộ chứng từ hàng hóa theo yêu cầu của hợp đồng
Hỗ trợ làm đề nghị xuất kho, soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
Phối hợp cùng P.KT để kiểm tra bộ hồ sơ thanh toán được chính xác
Gửi tổng hợp báo cáo của P. Service và các dự án đang thực hiện cho Phòng Kế toán (P.KT)
Theo dõi và thực hiện các công tác đôn đốc thu hồi công nợ
Gửi báo cáo cho leader hàng tuần về những công việc thực hiện, tiến độ, vướng mắc (Báo cáo mỗi T6 hàng tuần)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề, ưu tiên các ngành liên quan hành chính văn phòng, Nhân sự hoặc Thư Ký Văn Phòng.
- Ngoại hình khá, Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa chỉ: 168/55 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TPHCM
- Thời gian làm việc: T2- T6: 8h00- 17h00 và sáng T7: 8h00- 12h00
- Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và words, thuyết trình Powerpoint
- Chỉ tuyển nữ, ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales Admin)
- Trình độ Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc. Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
PHÚC LỢI
- Thưởng tháng 13, Thưởng doanh thu theo hoạt động kinh doanh của công ty.
- Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí theo kế hoạch hoạt động của công ty
- Môi trường làm việc trung thực, minh bạch, ổn định và lâu dài.
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép theo Luật Lao Động.
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phúc lợi đầy đủ, hiếu, hỷ, sinh nhật, Lucky Money, 8/3 women&039;s day
- Đặc biệt, ngoài 12 ngày phép năm & các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định Nhà nước, tất cả Nhân viên còn được nghỉ hưởng nguyên lương thêm 2 ngày (Gồm nghỉ lễ Phật Đản 15/4 Âm lịch và Noel 25/12 Dương lịch linh hoạt theo lịch hàng năm).
- Môi trường làm việc có cơ hội trao dồi tiếng Anh
- Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 trong quá trình làm việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN - Mã tin đăng: 4028316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 168/55, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây