Sales Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI N.T.P
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng

Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.
Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.

Xử lý đơn hàng

Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.

Báo cáo:

Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.
Thành thạo vi tính văn phòng

Cá nhân:

Phát âm rõ, dễ nghe.
Nữ tuổi từ 25 đến 30.
Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.

Phẩm chất:

Có khả năng phân tích và lắng nghe
Trung thực.
Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:

Lương từ 9- 12 triệu VNĐ.
Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động
Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4509564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 278 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây