Mô tả công việc
Lập, kiểm tra và gửi các báo cáo về bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện soạn thảo và rà soát hợp đồng/ phụ lục mua bán.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng và đối tác bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
Triển khai, theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng và những dịch vụ lên trên hệ thống quản lý của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như lập lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng.
Xuất – nhập và thanh lý hóa đơn dịch vụ/ thiết bị.
Hỗ trợ việc xử lý đơn hàng, bao gồm việc nhập liệu, thầu dự án, xác nhận đơn hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.
Yêu cầu ứng viên
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế.
Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
Có khả năng giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.
Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Luật doanh nghiệp, các ngành liên quan khác.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng, ưu tiên trong ngành sales dịch vụ công nghệ hoặc viễn thông.
Quyền lợi
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 2- 6 tháng thu nhập.
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ CNTT.
Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn = Lương cứng + Lương hiệu quả kinh doanh (hoa hồng trên hợp đồng)
Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương kinh doanh có công thức rõ ràng theo từng deal size và dịch vụ;
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00- 17h30 và từ thứ 2- thứ 6.