Sales admin bất động sản

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý giỏ hàng, các đại lý và quản lý quan hệ đại lý và các đối tác quan trọng.
- Hỗ trợ đại lý rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Trực tiếp quản lý mảng kinh doanh và PR tiếp thị sản phẩm theo sự phân công trực tiếp của giám đốc kinh doanh phụ trách kinh doanh BĐS. Phân công và kiểm soát công việc của toàn hệ thống kinh doanh theo hướng linh hoạt, phù hợp với tính đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
- Sắp xếp các lịch hẹn và làm việc trực tiếp của Ban lãnh đạo với các đại lý, thu xếp hậu cần và lập biên bản họp chi tiết các nội dung trao đổi và báo cáo các bộ phận liên quan.
- Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án.
- Đảm bảo phối hợp hài hòa giữa các bộ phận và giữa Phòng Kinh doanh với các phòng ban khác trong Công ty
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Quản lý dữ liệu khách hàng, cập nhật thông tin hợp đồng, danh sách khách hàng, hỗ trợ đại lý ký kết hợp đồng mua bán giữa CĐT và khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát doanh số và công nợ phải thu
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Dự án và Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật...
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản;
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường năng động, cởi mở, có cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Tham gia Nghỉ mát, teambuilding,.. hàng năm cùng Công ty
- Chế độ khác: gửi xe, Cung cấp điện thoại + chi trả tiền điện thoại ...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, tết... theo kết quả kinh doanh Công ty
- Các chế độ Bảo hiểm BHXH, BHYT... đầy đủ theo Luật quy định.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực tại buổi phỏng vấn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:05:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales admin bất động sản - Mã tin đăng: 4102061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây