Stavian Group đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do Tạp chí HR Asia – Tạp chí chuyên ngành nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn và cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), giải thưởng "Nơi làm việc được yêu thích 2022"được tổ chức bởi CareerViet.vn và "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Năng lượng – Dầu khí – Hoá chất" công bố bởi Viet Research.
Stavian Group là một Tập đoàn công nghiệp đa quốc gia, quy mô lớn với nhiều lĩnh vực hoạt động như Công nghiệp Hóa dầu, hóa chất; Công nghiệp Vật liệu công nghệ cao; Công nghiệp Giấy; Công nghiệp Tái chế & Kinh tế tuần hoàn; Logistics; Phát triển Khu công nghiệp; Đầu tư Khởi nghiệp Cách mạng Công nghiệp 4.0; Kim loại công nghiệp; Sản xuất bao bì; Giải pháp năng lượng … thị trường của Stavian Group đã trải dài trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 14.000 khách hàng, đối tác toàn cầu. Tập đoàn vận hành hơn 30 văn phòng đại diện tại nước ngoài cùng với gần 2.000 nhân sự trong nước và quốc tế, doanh thu năm 2022 đạt khoảng 2 tỷ USD.
Tập đoàn Stavian vinh dự thăng hạng xếp hạng thứ 21 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo báo cáo VNR500) và được bình chọn đứng đầu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo năm 2022;
Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 22 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới và Top 6 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2021)
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí
Sales Admin (Chinese Speaking)
để cùng Stavian GOGLOBAL với tiêu chí & công việc như sau:
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sales Admin (80%):
Hỗ trợ các công việc admin của Bộ phận Kinh doanh.
Thực hiện nhập dữ liệu và quản lý dữ liệu trên hệ thống.
Trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán, đấu thầu và hợp tác với các đối tác Trung Quốc và các thị trường sử dụng tiếng Trung.
Chuẩn bi các loại báo cáo theo yêu cầu của PTGĐ
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hơ sơ, hợp đồng của Khách hàng cũng như Bộ phận Kinh doanh.
Quản lý và báo cáo chi phí vận hành.
Hỗ trợ xử lý và tổng hợp dữ liệu Khách hàng.
Trợ lý Phó Tổng giám đốc (20%):
Hỗ trợ các công việc Hành chính chung.
Thực hiện công tác đặt vé máy bay và phòng khách sạn phục vụ các chuyến công tác trong và ngoài nước.
Tổ chức, chuẩn bị, lập kế hoạch, lịch làm việc.
Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.