Sales Admin/ Client Operation Staff at NhaBe Office

CÔNG TY CP TM DV SX HƯƠNG THỦY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Work directly with Sales Department to deploy, track promotions, POSM, activation.
- Handling damaged, expired goods.
- Follow the stock, inventory for expired date of products, suggest to clear products
- Forecast sales plan with sales team, inventory management in monthly
- Work directly with Suppliers / Brands to follow the promotion plan, promotion budget montly/yearly

Yêu cầu công việc

- Have University certificate of economic, marketing, Bussiness Administration
- Priority for fesh student, willing to learn
- English proficiency is required between daily conversations with suppliers and BOD members of our company.- Have experience of co- working with sales team/ working with clients in FMCG scopes

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin/ Client Operation Staff at NhaBe Office - Mã tin đăng: 4700726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 26/9A NGUYỄN VĂN CỪ, AN BÌNH , NINH KIỀU, TPCT

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây