Sales Admin Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HAMEMY
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc khác được phân công.
Báo cáo doanh thu bán hàng và dịch vụ khối khách hàng phụ trách và tính doanh số cho khách hàng phụ trách.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng tiến hành xuất hàng hóa và hóa đơn, theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, hợp đồng, gói thầu, báo giá.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, đối chiếu thầu, báo giá để xuất hàng và hóa đơn cho khách hàng.
Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, hợp đồng, gói thầu, báo giá...khối khách hàng phụ trách.
Theo dõi đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng quản lý.

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương ưu tiên làm việc với khách hàng nhà nước, bệnh viện công lập.
– Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực lĩnh vực y tế/dược với các đơn vị khách hàng bệnh viện.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh.
– Thành thạo tin học văn phòng word, excel và các phần mềm kế toán.

Quyền lợi

- Thu nhập: 9- 13tr/tháng

- Thăm quan du xuân, nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo bộ luật lao động.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Các phúc lợi khác:
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe, xăng xe đi lại phục vụ công việc (nếu có phát sinh)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 02:35:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Đơn Hàng - Mã tin đăng: 4276339. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 29, Nghách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây