Sales Admin HCM

WYNDHAM GRAND PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Hỗ trợ phòng kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty và Khách sạn để phối hợp làm việc khi cần thiết.
doanh khác
Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
Nhận thông tin và tổng hợp để xây dựng tờ trình cho các chính sách giá và các hoạt động kinh
Hỗ trợ nhóm QLKD Khách đoàn trong việc soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng đoàn, theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng.
Gửi báo giá tới các công ty du lịch, điều phối công việc với các Bộ phận khác theo yêu cầu của Quản lý Kinh doanh (QLKD) trong thời gian QLKD đi gặp gỡ khách hàng (sales call) và chuyển thông tin tới QLKD phụ trách để tiếp tục theo dõi.
Theo dõi, lưu trữ văn thư, hợp đồng gửi.
* Lưu trữ thông tin
Cập nhật đúng, đủ thông tin khách hàng mỗi ngày
Hỗ trợ việc in ấn các ấn phẩm dùng trong Bộ phận Kinh doanh khi có yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Bộ phận Marketing Tập đoàn/ Công ty.
* Công việc hành chính
Làm đề nghị thanh toán (ĐNTT) chi phí tiếp khách, chi phí phát sinh hàng tháng.
Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp như nước uống, Văn phòng phẩm (VPP), máy photo;
Thực hiện đề nghị thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.
Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi tiêu bộ phận theo ngân sách
Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi tới bộ phận nhân sự
Sắp xếp phòng ở, vé máy bay, ăn uống…cho các chuyến công tác
Làm việc với các ban phòng liên quan đến việc hành chính;
* Công việc khác
Thực hiện theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng
Tốt nghiệp Đại học /Cao đẳng
Tiếng Anh giao tiếp khá là lợi thế
Trên 1 năm kinh nghiệm làm lĩnh vực kinh doanh, hành chính

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:08:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin HCM - Mã tin đăng: 4106490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GRAND PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây