Sales Admin (Kênh GT)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM HOA SEN
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và hỗ trợ quy trình bán hàng:
• Hỗ trợ đội ngũ KD trong việc lập kế hoạch bán hàng, điều phối các chương trình khuyến mãi và sự kiện.
• Đảm bảo các đơn hàng từ kênh GT được xử lý nhanh chóng và chính xác.
• Theo dõi và cập nhật thông tin về doanh số bán hàng, đơn hàng và kho hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng:
• Hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và giao hàng.
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của kênh GT.
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
• Chuẩn bị các báo cáo định kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng) cho Giám đốc Kinh doanh.
• Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu doanh số, hiệu suất bán hàng
• Đưa ra các phân tích và dự báo để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
Hỗ trợ quản lý hợp đồng và tài liệu:
• Theo dõi và quản lý hợp đồng bán hàng, hợp đồng khuyến mãi, và các tài liệu liên quan khác.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về hợp đồng và các quy trình tài chính.
Phối hợp với các phòng ban liên quan:
• Hỗ trợ các yêu cầu liên quan từ các phòng ban khác theo chỉ đạo của COO.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như Marketing, Kho vận và Kế toán để đảm bảo các hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Excel, Word) thành thạo.;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt;
- Tiếng Anh Giao tiếp là lợi thế;

Quyền lợi

Cơ hội phát triển:

Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,

Chính sách & phúc lợi:

Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo luật lao động,
Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
Quà tặng/thưởng vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình/sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên,...

Môi trường làm việc:

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo,
Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 14:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Kênh GT) - Mã tin đăng: 4581920. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM HOA SEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây