Sales Admin Kiêm Bán Hàng (Inside Sales)

CÔNG TY TNHH ECO ENERGY
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng & công nợ: Chủ động liên hệ nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn; tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh nội bộ: Soạn thảo báo giá và hợp đồng; theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa, chuẩn bị phiếu xuất kho và xuất hóa đơn bán hàng.
Hỗ trợ kho vận: Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi tồn kho hàng hóa (than, nhiên liệu); lập biên bản nghiệm thu tro xỉ sau quá trình sản xuất và hỗ trợ công tác quản lý kho khi cần thiết, đảm bảo số liệu nhập – xuất – tồn chính xác
Phát triển khách hàng mới: Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (ngành than, hơi nhiệt); thực hiện gọi điện, gửi email giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty. Sắp xếp lịch hẹn cho Giám đốc gặp gỡ khách hàng hoặc trực tiếp cùng Giám đốc tham gia các buổi gặp mặt để chốt hợp đồng.
Quản lý dữ liệu & báo cáo: Sử dụng công cụ CRM (MISA) để cập nhật thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh. Theo dõi và lập báo cáo KPI hàng tuần/tháng về hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp cho quản lý.

Lộ trình thăng tiến:
Có cơ hội phát triển lên các vị trí
Điều phối Kinh doanh (Sales Coordinator)
hoặc
Nhân viên Kinh doanh (Sales Executive)
sau quá trình gắn bó và thể hiện tốt vai trò.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Giao tiếp tự tin, chuyên nghiệp qua điện thoại và email. Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel) và có khả năng học hỏi công cụ CRM nhanh chóng. Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt.
Tố chất cá nhân: Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chủ động. Khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực trong công việc.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sales Admin, Sales Coordinator hoặc Inside Sales. Ưu tiên ứng viên từng hỗ trợ kinh doanh, làm sales nội bộ hoặc chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Sales Executive hoặc Điều phối Kinh doanh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được tham gia các sự kiện, hoạt động giao lưu nội bộ và bên ngoài.
• Lương cơ bản: 12 triệu/tháng, cộng hoa hồng theo doanh số khách hàng mới do nhân viên phát triển.
• Được đào tạo kỹ năng bán hàng, nghiệp vụ kinh doanh công nghiệp và sử dụng CRM MISA.
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thử việc.
• Tiếp cận trực tiếp các công ty đối tác và khách hàng lớn trong và ngoài nước, giúp mở rộng mối quan hệ và cơ hội nghề nghiệp.
• Thưởng KPI và thưởng hiệu quả công việc theo kết quả đánh giá hàng quý/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 11:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Kiêm Bán Hàng (Inside Sales) - Mã tin đăng: 5231634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ECO ENERGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây