Sales Admin Kiêm Thư Ký Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG PST
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Uyên, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sales AdminSoạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng, báo giá, đơn hàng.Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng: giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu.Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng (CRM/Excel).Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ thầu, chào hàng.Lập báo cáo doanh thu, báo cáo tình hình hợp đồng định kỳ. Mua hàngTìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.Lấy báo giá, so sánh, đàm phán để tối ưu chi phí.Thực hiện thủ tục mua hàng: đơn đặt hàng, hợp đồng mua, theo dõi giao nhận.Quản lý kho văn phòng phẩm và vật tư tiêu hao.Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp phối hợp với kế toán. Hành chính – Nhân sựQuản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, theo dõi ngày phép, nghỉ việc.Chấm công, hỗ trợ kế toán tính lương, thưởng và phúc lợi.Soạn thảo, lưu trữ các quyết định, thông báo, văn bản hành chính.Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng.Tổ chức các hoạt động nội bộ: đào tạo, sự kiện, họp.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Hành chính – Nhân sự, Mua hàng hoặc Thủ quỹ.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc liên quan.
Kỹ năng: giao tiếp, tin học văn phòng (Word, Excel), quản lý hồ sơ.
Am hiểu quy định thu – chi, chứng từ kế toán, kiểm soát nội bộ.

Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.Thưởng theo kết quả kinh doanh và đánh giá KPI.Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động.Được đào tạo nghiệp vụ kế toán – hành chính – mua hàng khi cần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 10:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Tân Uyên, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Kiêm Thư Ký Giám Đốc - Mã tin đăng: 5312038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG PST

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Office: 71/02/95, Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh / Factory: 929-931 Highway 1A, Thoi An Ward, District 12, HCM City

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây