Sales Admin Manager (Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH BIỂN NGỌC - HỒ TRÀM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Administration/Hành chính:

- Work with Accountant Department about promotion program, discount program, sales policy … to make sure tax clearance, audit with Tax department in the future.Làm việc với bộ phận kế toán về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chính sách bán hàng … để đảm bảo việc khai báo thuế, kiểm toán … với cơ quan nhà nước sau này.

- Control customer database in CRM system confidentiallyQuản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM một cách tuyệt mật

- Work with the lawyer to get consultancy and finalize the kinds of agreements, ad – hoc documents … in accordance with the current real estate law of Vietnam Làm việc với luật sư để được tư vấn và hoàn tất các mẫu biểu Hợp Đồng, văn bản … theo đúng luật bất động sản hiện hành tại Việt Nam

- Control commission calculation based on sales target and policy, work with Accountant Department to finalize the figuresQuản lý việc tính toán hoa hồng dựa trên chỉ tiêu bán hàng và chính sách bán hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất số liệu chi trả hoa hồng

- Control inventory, price list, sales policyQuản lý rổ hàng, bảng giá, chính sách bán hàng

* Agreement Management/Quản lý Hợp Đồng:

- Check & verify Deposit Slip, Agreements, ad – hoc documents … before issuing out to customers
Kiểm tra Hợp Đồng, văn bản …trước khi phát hành cho khách hàng
- Manage of filing the folder of each customer
Quản lý cách lưu trữ hồ sơ của từng khách hàng

* Debt Collection/Thu hồi công nợ:

- Check & verify debit notes before sending out to customersKiểm tra Phiếu yêu cầu thanh toán trước khi gửi cho khách hàng

- Plan for calling, sending sms to remind customers of paymentLập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng thanh toán

- Follow up and send sms to say thank you for customer’s paymentTheo dõi và gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã thanh toá

- Control payment status of each customerQuản lý tình trạng thanh toán của từng khách hàng

* Customer Service/Dịch vụ khách hàng:

- Receive all complaints, inquiries … from customers, work with the related departments to find the solution and feedback customers in good mannerTiếp nhận tất cả phàn nàn, yêu cầu … từ khách hàng, làm việc với các bộ phận có liên quan để tìm giải pháp hiệu quả nhất và phúc đáp khách hàng

* Reports/Báo cáo:

- Make weekly, monthly reports about sales, collectionLập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về bán hàng và công nợ

- Make collection scheme yearly based on sales plan and payment termsLập kế hoạch thu tiền hàng năm dựa trên kế hoạch bán hàng và lịch thanh toán

- Other duties assigned by BODNhững nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Điều Hành

* Job Benefits:

- Salary: NegotiateMức lương: Thương lượng

- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance accordingly to Vietnam Labor Code
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Bao Viet health insurance Policy
Được công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của bảo hiểm Bảo Việt

- 13th salary and bonus Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)

- Opportunity to learn and develop in a professional and multi- national organizationsCó cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia

- Company vacations & Holiday at Melia Ho TramDu lịch mỗi năm & Kỳ nghĩ dưỡng tại Melia Hồ Tràm.

- Friendly and dynamic working environmentMôi trường làm việc thân thiện, năng động

* Địa điểm làm việc:- 65A Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

* Job Requirement:
- Good analysis and planning skills Kỹ năng phân tích & lên kế hoạch tốt
- Fluent in written and spoken English to meet business needs Kỹ năng viết và nói thông thạo tiếng anh tốt
- Good communication skills Kỹ năng giao tiếp tốt
- College degree and bove or Graduted from economics, business administration, commerce, law,…Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, luật,…
- Must have advanced working knowledge of excel, word, soạn thảo hợp đồng,…Phải có kiến thức làm việc nâng cao về excel, word, drafting contracts,…
- Open minded and a good team player Hòa đồng & có khả năng làm việc nhóm tốt
- Minimum 05 year of working experience in a similar position in real estate (especially resort real estate)Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản (đặc biệt bất động sản nghỉ dưỡng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 11:44:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Manager (Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4184544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 65A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây