Sales Admin

CÔNG TY CP NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN (AFI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ công tác bán hàng của nhân viên Kinh doanh:
- Yêu cầu lên đơn và xử lý đơn hàng giao thành công tới khách (thông tin yêu cầu phải chính xác (số lượng, mặt hàng, giá, thông tin xuất hóa đơn, nơi giao)
- Làm điều chuyển nội bộ hàng tuần theo kế hoạch giao hàng cho khách
- Quản lý tồn kho của nhóm (số lượng tồn kho lâu, cận date,…) và cập nhật và thông báo cho sale xử lý tồn kho xấu và thông báo cho khách tồn kho của khách theo định kỳ.
- Yêu cầu tạo mã hàng, tạo mã vendor với mặt hàng mới hoặc NCC mới (nếu có)
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng truyền thống lấy đơn hàng và kế hoạch đặt hàng của khách, tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách
- Yêu cầu đặt hàng nhập khẩu theo đơn khách hàng hoặc kế hoạch đặt hàng NV kinh doanh định ra, hàng nhập trong nước làm việc trực tiếp với NSX để đặt hàng.
- Xử lý hàng trả lại (liên hệ QA để làm claim NCC, bán thanh lý, trả lại lại NCC,…)
- Làm công văn giải trình xuất trả xuất hủy hóa đơn với những đơn hàng khách hoàn lại và biên bản điều chỉnh (nếu có)
Quản lý hàng mẫu gửi khách hàng và các trung tâm kiểm định chất lượng:
- Chuẩn bị mẫu làm kiểm nghiệm định kỳ 1 số mặt khách yêu cầu và gửi đề nghị công bố chất lượng sản phẩm lần đầu phát triển.
- Hỗ trợ các NV kinh doanh trong nhóm về các công việc liên quan đến hàng mẫu (xin mẫu, làm thủ tục,…)
Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tương tác với các phòng ban liên quan để giải quyết công việc cần thực hiện gấp (Kho, XNK, quản lý nhà cung, kế toán,…)
Cung cấp cho khách các giấy tờ, bộ chứng từ về hàng hóa khi có yêu cầu (CA, CO, halal, Spec, CBCL,…)
Cung cấp thông tin làm hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán và công tác liên quan.
Làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Vi tính văn phòng tốt
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kinh doanh, dịch vụ khách hàng, sales admin
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 03:00:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4284529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tang 11, tòa nhà Vinamilk, 10 Tân Trào, Tân Phú, Q.7, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây