Sales Admin

CÔNG TY TNHH SAINT - HONORE ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đi thị trường chăm sóc khách hàng tại các siêu thị đã nhập hàng (Kiểm tra cách bày biện sản phẩm tại quầy , tư vấn sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng và tư vấn khai thác sản phẩm mới trên thị trường.)
Cung cấp hồ sơ NCC, hồ sơ sản phẩm đến khách hàng theo yêu cầu của Quản lý.
Chịu trách nhiệm đảm bảo đơn hàng giao đến khách an toàn về sản phẩm , đúng sản phẩm và thời gian yêu cầu bằng cách kiểm soát đơn đặt hàng.
Hỗ trợ hồ sơ đánh giá NCC của KH cùng bộ phận QA
Xử lý các khiếu nai khách hàng bán buôn về chất lượng và thời gian, chất lượng dịch vụ của nhân viên tiếp nhận và giao đơn hàng.
Theo dõi, cập nhật hệ thống dữ liệu hợp đồng khách hàng trên hệ thống, đảm bảo dữ liệu cập nhật và chính xác theo từng thời điểm.
Tiếp nhận Hồ sơ khách hàng bán buôn sau( B2B) khi đã có hợp đồng, lập hồ sơ khách hàng mới để cài đặt hệ thống kế toán và thông tin hoạt động của KH đến các bộ phận liên quan.
Kiểm soát nguồn tiền hàng bán buôn dựa theo : tiền hàng chưa thu được, tiền thu được về và báo lại Quản lý để cân đối doanh thu tháng.
Lập báo cáo doanh thu khách hàng theo quy định .
Lưu hồ sơ Nhật ký chăm sóc khách hàng B2B, kiểm tra tần suất khiếu nại KH với các phát sinh, báo cáo lại Quản lý để cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chịu trách nhiệm lập báo giá sản phẩm và gửi khách hàng mới sau khi được phê duyệt. Theo dõi yêu cầu của khách và báo cáo phát sinh cho đến khi chốt được đơn hàng.
Kiểm soát lượng hàng xuất trả, bán ít với từng khách hàng. Đồng thời tăng đơn hàng với các sản phẩm có khả năng mang lại doanh số cao để lên phương án điều chỉnh với từng khách hàng nhằm đảm bảo nguồn doanh thu mang về cao nhất và chi phí thấp nhất.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Thành thạo kỹ năng văn phòng (chưa tốt sẽ được đào tạo thêm)
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp về sản xuất và thương mại thực phẩm.
- Tốt nghiêp từ Cao Đẳng trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Đánh giá tăng lương định kỳ.
- Tiền thưởng doanh thu, Thưởng Tết chi trả theo quy định của công ty.
- Tiền service charge , phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng.
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Tham gia BHXH, bảo hiểm tai nạn.
- Lương cứng tối thiểu từ 9 triệu 12 triệu. Chi trả theo năng lực khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4477773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 5 Xuân Diệu – Quảng An – Tây Hồ - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây