OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi, ra đời với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng Omipharma.vn, app OmiCare và triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0 dành cho doanh nghiệp.
OmiCare đang tìm kiếm vị trí Sale Admin với các yêu cầu công việc như sau:
Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng:
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
Soạn thảo, cập nhật hợp đồng/văn bản kinh doanh.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/hàng hoá, chính sách bán hàng.
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác:
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh báo cáo cho giám đốc kinh doanh.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
Thực hiện giám sát, nhắc nhở bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sale admin hoặc vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng hóa mỹ phẩm, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel,...
Ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty hóa mỹ phẩm, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng là một lợi thế.
Nhiệt tình, lạc quan, trung thực và chịu khó.
Khả năng truyền đạt giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng và nhanh nhạy khi có sự cố phát sinh.
Độ tuổi từ 22- 30 tuổi.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG OMIGROUP
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45) và làm việc Thứ 7 online.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager,...
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng hàng năm.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.