Sales Admin (Ngành Hàng Nội Thất)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp hoàn thiện hợp đồng, xử lý các điều khoản phát sinh và xin ý kiến cấp trên khi cần.
- In ấn, trình ký, lưu trữ giấy tờ phục vụ hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin và lập đơn hàng/hợp đồng từ sales, khách hàng, các phòng ban liên quan.
- Làm việc với khách hàng, chuyển giao và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng đầy đủ.
- Phối hợp với kế toán theo dõi thanh toán, công nợ và lập chứng từ liên quan.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu bán hàng
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng và các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Văn phòng làm việc: 1T Trần Não, Phường Bình Trưng, HCM.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Luật, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/Trợ lý Kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm Misa, CRM là lợi thế.
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu kinh doanh, tổng hợp và lập báo cáo.
- Tiếng Anh giao tiếp khá (Bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và phối hợp công việc hiệu quả,...
- Tác phong làm việc chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm.
Quyền lợi:
- Du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
- Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...
- Mức lương từ 12- 16tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
- Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 17:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Ngành Hàng Nội Thất) - Mã tin đăng: 5348574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP ƯU VIỆT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 32, Đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây