Sales Admin/Sales Operation (Thư Ký Kinh Doanh) - Mức Lương 10 - 15 Triệu/Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well asexternally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Inputand follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinhdoanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kếhoạch.
• Interpreting,Translating Vietnamese – English. Translating other languages dependingon abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tàiliệu và trực tiếp Anh- Việt- Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung,Nhật, Cam- pu- chia,...là một điểm cộng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits,preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs,Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biênbản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ,đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products andorder status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩmvà tình trạng đơn hàng.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation undersupervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phântích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn củatrưởng phòng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyềnthông, tiếp thị tùy khả năng.

Yêu cầu công việc

• Proficiency in using common MS Office, professional reports and moderncommunication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáochuyên nghiệp.
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally isa plus / Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam- pu- chia là lợi thế
• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with highpressure, quality- and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyênnghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard- working, passioned, service- minded and having high responsibility.Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyếncông việc áp lực cao

Quyền lợi

Continuos Learning and Developing Environment:
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program ofthe enterprise
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s systembuilding stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates andleading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
• Young, Dynamic and Friendly working environment
Salary and Benefits:
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Compatitive Salary
• Many opportunities in Career’s Promotion
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year EndParty, monthly internal activities, ...
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning(from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High- Tech Park, LongThanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 19:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin/Sales Operation (Thư Ký Kinh Doanh) - Mức Lương 10 - 15 Triệu/Tháng - Mã tin đăng: 4584318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây