Sales Admin Staff (FMCG/ Beverage)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo cho: National Sales Manager
Hỗ trợ đội ngũ phòng Sales
- Theo dõi hàng mẫu gửi khách hàng, các vật dụng POSM.
- Là cầu nối giữa khách hàng và công ty, tương tác giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác.
- Tìm nguyên nhân, đánh giá và thực hiện các thay đổi cần thiết theo yêu cầu trong quy trình kinh doanh.
- Nhận báo cáo doanh số hàng ngày theo từng kênh bán hàng, data, thông tin sản phẩm đang bán, date, số lượng hàng tồn,… từ S&OP của các kênh bán hàng, tổng hợp thông tin vào file theo dõi, gửi cho GĐKD.
- Tiếp nhận và trình ký hồ sơ, chuyển giao hồ sơ cho các phòng ban theo đúng phân quyền.
- Kiêm tra hợp đồng mua bán, thanh lý hợp đồng và theo dõi thanh toán khi đến hạn
- Chịu trách nhiệm về độ chính xác của số liệu lưu trữ.
- Hỗ trợ quản lý chung về các hoạt động của phòng Sales.
- Tổng hợp và cập nhật Sales Forecast từng kênh bán hàng theo tưng tháng, quý, năm
Công việc hỗ trợ National Sales Manager
- Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo theo yêu cầu
- Thúc đẩy các công việc của Sales /S&OP và thực hiện các loại báo cáo khi được GĐKD yêu cầu.
- Đặt lịch họp nội bộ và thông báo đến cấp trên và các Phòng ban liên quan tham gia
- Hỗ trợ GĐKD trong việc giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận liên quan trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Tham gia cùng GĐKD các buổi họp của Sales team, ghi chú nội dung buổi họp các công việc cần thực hiện, hỗ trợ push thực hiện theo deadline.
Công việc admin
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ của phòng Kinh doanh bao gồm: chính sách bán hàng, bảng giá, chương trình khuyến mãi…và cung cấp thông tin cho Sales team khi cần.
- Chuẩn bị, sắp xếp và theo dõi lịch trình làm việc của GĐKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý hành chính, nội quy, kỷ luật của Phòng thuộc Khối Sales.
- Lưu trữ thông tin khách hàng (chính sách, hợp đồng, data, contact list, các loại giấy tờ, chứng từ…).
Công việc liên quan đến các phòng ban khác
- Phòng S&OP: Thúc đẩy S&OP các vấn đề về đơn hàng, hồ sơ, hợp đồng,… của phòng Sales
- Phòng HR&AD:
+ Thực hiện chấm công & kiểm tra doanh thu Sales dựa trên dữ liệu của phòng S&OP gửi đến phòng HR&AD
+ Tiếp nhận nhân viên mới của Phòng Sales
- ISO/SOP: Đề xuất các ý tưởng giúp cải tiến quy trình, hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Kế toán: Kiểm tra các đề nghị thanh toán của Phòng Sales
- Các phòng ban khác: Tuên thủ Theo Quy định, Quy trình, Hướng dẫn đã ban hành từ Ban ISO/SOP
Khác
- Các công việc khác dưới sự phận công của Cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Excel & các phần mềm liên quan đến công việc
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm: Sales Admin 02 năm trở lên
- Biết sử dụng DMS/CRM
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có Khả năng tư duy.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 09:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Staff (FMCG/ Beverage) - Mã tin đăng: 4700922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây