Sales Admin Staff - Hà Nội

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật lịch làm việc của Sales Consultant hàng tháng; lịch làm việc của Sales Supervisor hàng tuần, hàng tháng.


- Theo dõi và cập nhật bảng chấm công cho Sales Consultant và Sales Supervisor định kỳ, và nhân viên tại VPDD Hà Nội.


- Cập nhật danh sách Quầy tư vấn Online – Offline/đơn nghỉ phép/nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc của nhân viên gửi về cho Admin Sales trụ sở để chạy công cụ attendance phục vụ cho các phòng ban liên quan.


- Cập nhật báo cáo tài sản: Quầy tư vấn; Văn phòng đại diện gồm thiết bị văn phòng như máy in, laptop, camera, bàn ghế QTV; Lập/kiểm danh sách tồn xuất kho Vật phẩm quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi (POSM).


- Làm việc với Nhà cung cấp về Văn phòng phẩm, mực in, mua máy in, đồng phục; theo dõi tồn xuất kho định lỳ & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp liên quan…


- Làm việc với Nhà cung cấp về thuê văn phòng/ gia hạn hợp đồng thuê văn phòng … & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp.


- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý kinh doanh (tổng hợp báo cáo cavet công chứng, tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày,…)


- Cập nhật biên bản nội dung cuộc họp định kỳ của ASM, SS.


- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 27 - 32 tuổi


- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên


- Thành thạo Word, Excel, Power Point


- Hiểu biết về dữ liệu bán hàng


- Có kỹ năng bán hàng hoặc đã từng làm việc trong công ty tài chính là lợi thế


- Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt


- Kiên nhẫn và tập trung vào chi tiết công việc


- Làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao trong công việc


- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu


- Làm việc tại Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Quyền lợi

- Thời gian thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.


- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.


- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.


- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).


- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-29 09:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin Staff - Hà Nội - Mã tin đăng: 1342003. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Ngân hàng / Tài chính, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây