Sales Admin + Thầu

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CP DƯỢC VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NAM HÀ TẠI HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuẩn bị và xử lý các báo cáo định kỳ, tài liệu nội bộ, hợp đồng, cũng như các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động bán hàng và thầu, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty.
Quản lý và tổ chức các công việc hành chính liên quan đến đội ngũ bán hàng, bao gồm lập lịch làm việc, theo dõi tiến độ công việc và lưu trữ tài liệu quan trọng một cách khoa học.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (kế toán, kỹ thuật, marketing) để đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và hỗ trợ hiệu quả cho các chiến dịch bán hàng hoặc dự án thầu.
Phối hợp quản lý và thu hồi công nợ
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, giải quyết thắc mắc, xử lý khiếu nại, và theo dõi tình trạng thanh toán từ khách hàng để đảm bảo quy trình giao dịch được thực hiện trơn tru.
Tham gia trực tiếp vào quá trình lập kế hoạch thầu, bao gồm nghiên cứu thị trường, soạn thảo hồ sơ thầu, và phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các đề xuất dự án.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, bán hàng, hoặc quản lý dự án thầu, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty thiết bị y tế.
Hiểu biết cơ bản về pháp lý trong lĩnh vực thầu (Luật Đấu thầu Việt Nam) và quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng làm việc nhóm cao, có khả năng chịu áp lực và xử lý tình huống linh hoạt trong môi trường làm việc năng động.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Sử dụng thành thạo tiếng Anh ở mức trung cấp (đọc hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản) là điều kiện bắt buộc.

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng, quản lý dự án trong và ngoài nước.
Hưởng các chế độ phúc lợi như nghỉ phép 12 ngày/năm, hỗ trợ ăn trưa, và thưởng lễ Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-31 21:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin + Thầu - Mã tin đăng: 5196699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CP DƯỢC VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NAM HÀ TẠI HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây