Sales Admin (Thiết bị y tế/Dược)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00, Chiều 13:00 đến 18:00
- Ngày nghỉ: Thứ 7 – CN – Theo qui định chung
- Trang bị công cụ làm việc: Theo tính chất công việc và qui định Công ty.
- Quyền lợi: BHXH – BHYT theo qui định
Mô tả công việc:
Công việc chuyên môn:
- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
- Kết hợp với các phòng ban khác để chuẩn bị các mẫu biểu và hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ công việc liên quan hoạt động thúc đẩy bán hàng (Tổ chức hội thảo/Training của hãng/Workshop...);
- Lập báo giá cho khách hàng theo kế hoạch của Kinh doanh đã được Ban Giám đốc phê duyệt;
- Phối hợp với kinh doanh, khách hàng để tiến hành làm hợp đồng, đề xuất phương án thương thảo hợp đồng và các loại công văn liên quan...;
- Theo dõi công nợ; kết hợp với Kinh doanh và Tài chính- Kế toán để kiểm soát và thu hồi công nợ;
- Xử lý/kiểm soát giấy tờ nội bộ từ kinh doanh như kiểm tra đơn hàng/xuất kho/xuất hóa đơn;
- Hỗ trợ in và cung cấp các giấy tờ phục vụ cho Thầu và hợp đồng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Công việc nội bộ:
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng khi có những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
- Báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/quý/tháng/năm) hoặc theo yêu cầu;

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, hòa nhã và tác phong lịch sự.
- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan kinh doanh, ngoại ngữ, luật, y sinh,
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu, dịch thuật cơ bản.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng: làm việc đội nhóm / độc lập, chủ động, giao tiếp tốt, nhạy bén.
- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có tinh thần phát triển bản thân, trách nhiệm với công việc, tư duy logic, thái độ tích cực.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
- Có kiến thức công việc, luật đấu thầu, các quy định nhà nước về thiết bị y tế, kinh nghiệm ở công việc tương đương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 15:30:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Thiết bị y tế/Dược) - Mã tin đăng: 4678910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÂN LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây