SALES ADMIN - THU NHẬP: 12 - 16 TRIỆU/THÁNG

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Trên hành trình hiện hoá tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Trường doanh nhân HBR tìm kiếm người đồng hành ở vị trí
TRỢ LÝ KINH DOANH/SALES ADMIN
, mô tả công việc:

Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo chỉ tiêu kinh doanh, chính sách bán hàng định kỳ theo tuần/tháng.
Theo dõi, phân loại data, tỷ lệ chăm sóc và chuyển đổi; đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
Hỗ trợ xây dựng và ban hành chỉ tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch kinh doanh.
Đối chiếu doanh số, thống kê lương – thưởng cho NVKD/CTV với phòng Kế toán, xử lý các phát sinh liên quan.
Phối hợp triển khai chương trình thưởng – phạt, thi đua, kiểm tra chênh lệch giá bán.
Tạo/khoá tài khoản CRM, theo dõi hợp đồng, hóa đơn và các công việc khác theo phân công.
Quản lý vật phẩm, ấn phẩm bán hàng và theo dõi thiết kế – in ấn.

Yêu cầu công việc:

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Kế toán,...
Kinh nghiệm- Kỹ năng:

Có kiến thức nền tảng về lương thưởng, chế độ chính sách, đánh giá nhân sự
Có từ 2 năm kinh nghiệm thực tế trở lên trong các mảng liên quan như: Sales admin, Lead kinh doanh,...
Thành thạo Google Sheets/Excel, biết xây dựng báo cáo, phân tích dữ liệu nhân sự.

Tư duy- Tố chất:

Tính bảo mật cao
Chủ động, trách nhiệm, tư duy cải tiến liên tục.
Tư duy nhanh nhạy, có khả năng xử lý số liệu logic, làm việc có hệ thống, chi tiết, cẩn thận.

Quyền lợi:

Thu nhập:
- Lương cứng 8 – 11 triệu VNĐ/tháng + phụ cấp + thưởng % doanh thu phòng + thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Phụ cấp: 42.000 VNĐ/ngày làm việc.
Các chính sách phúc lợi:

Được tham gia đầy đủ các hoạt động nội bộ: Team Building, Year End Party, Teabreak, Happy Friday, văn hóa doanh nghiệp thường niên,…
Nghỉ phép: 12 ngày/năm + nghỉ Lễ/Tết theo luật lao động Việt Nam.
Được đào tạo chuyên sâu, làm việc trực tiếp với Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng, Trưởng nhóm Kinh doanh.
Ưu đãi học phí: Giảm 38% học phí các khóa IELTS tại LangGo.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Cơ hội tham gia các dự án hệ thống nhân sự lớn: OKRs – lương thưởng – hệ thống năng lực – dữ liệu nhân sự.
Tham gia các khóa học đào tạo nội bộ, các khóa seminar/workshop tại Trường Doanh nhân HBR.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, …
Ưu đãi học phí : Giảm 100% học phí các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster.
Đóng BHXH – BHYT đầy đủ theo quy định.

Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@hbrholdings.vn

- Tiêu đề email đặt theo mẫu "WS_Vị trí_Họ và tên"

- Zalo: 0858820198 (Ms. Uyên)

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN - THU NHẬP: 12 - 16 TRIỆU/THÁNG - Mã tin đăng: 5226530. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Cau Giay, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây