Sales Admin – Ưu Tiên Giao Tiếp Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
Xử lý các đơn hàng
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn sản phẩm/ dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
Các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Kỹ năng thực chiến: Giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm sales admin
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có tiếng Anh.

QUYỀN LỢI

Chính sách phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, lương tháng 13 + thưởng (dựa trên kết quả kinh doanh)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng mềm
Thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận tùy năng lực + Hoa hồng
Cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng, dựa trên hiệu suất làm việc.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian: Sáng từ 08:00 – 12:00, chiều từ 13:15 – 17:15. Làm từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7.
Địa điểm: Quận Phú Nhuận, TPHCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 08:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin – Ưu Tiên Giao Tiếp Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5209011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây