Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung
Hỗ trợ Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng) trong việc triển khai kinh doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng Bất Động Sản Nam Long. Thúc đẩy, hỗ trợ các Nhà Đầu Tư, các Đối Tác Kinh doanh phát sinh giao dịch Cho Thuê, Chuyển Nhượng thành công, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa ra.
Trách nhiệm chính

Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch của Đối Tác Kinh Doanh khi có phát sinh Khách Hàng tiềm năng (book căn, chuyển cọc, thanh toán, ký Hợp đồng, ….)
Nắm rõ quy trình Cho Thuê, Chuyển Nhượng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Đối Tác Kinh Doanh về các thủ tục, quy trình, quy định, …. trong quá trình triển khai Cho Thuê, Chuyển Nhượng.
Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ Đầu Tư, giỏ hàng Cho Thuê, Chuyển Nhượng đến các Đối Tác Kinh Doanh.
Hỗ trợ Đối Tác Kinh Doanh trong việc soạn thảo Hợp Đồng Cho Thuê, Chuyển Nhượng, Phiếu đề nghị đặt cọc, Đơn đề nghị, … gửi qua Chủ Đầu Tư, Khách Hàng
Theo dõi tiến độ thanh toán của Khách Hàng, tiến trình hoàn tất Hợp Đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tiến hành đối chiếu phí hoa hồng cho các Đối Tác Kinh Doanh.
Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục
Tiếp nhận, Quản lý và bảo mật các thông tin Khách hàng mà các Đối Tác Kinh Doanh cung cấp để tiến hành ra Hợp Đồng khi phát sinh giao dịch.
Tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu, kết quả kinh doanh của Phòng Kinh Doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng theo từng giai đoạn bán hàng
Phối hợp với Đối Tác Kinh Doanh để hoàn thành các hồ sơ, chứng từ liên quan đến giao dịch: đối chiếu, hồ sơ khách hàng, …
Nhận nhiệm vụ tại sự kiện bán hàng, họp với các Đối Tác Kinh Doanh.
Phối hợp với bộ phận phụ trách của Chủ đầu tư để xử lý các vấn đề phát sinh khác của Khách Hàng như nộp đề nghị, hoàn tất hợp đồng, ký 3 bên, …
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng).

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Kỹ năng chuyên môn

Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
Có khả năng chịu áp lực tốt, chịu di chuyển xa.

Năng lực

Khả năng trình bày vấn đề.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4649900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây