Mô tả chung
Hỗ trợ Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng) trong việc triển khai kinh doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng Bất Động Sản Nam Long. Thúc đẩy, hỗ trợ các Nhà Đầu Tư, các Đối Tác Kinh doanh phát sinh giao dịch Cho Thuê, Chuyển Nhượng thành công, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa ra.
Trách nhiệm chính
Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch của Đối Tác Kinh Doanh khi có phát sinh Khách Hàng tiềm năng (book căn, chuyển cọc, thanh toán, ký Hợp đồng, ….)
Nắm rõ quy trình Cho Thuê, Chuyển Nhượng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Đối Tác Kinh Doanh về các thủ tục, quy trình, quy định, …. trong quá trình triển khai Cho Thuê, Chuyển Nhượng.
Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ Đầu Tư, giỏ hàng Cho Thuê, Chuyển Nhượng đến các Đối Tác Kinh Doanh.
Hỗ trợ Đối Tác Kinh Doanh trong việc soạn thảo Hợp Đồng Cho Thuê, Chuyển Nhượng, Phiếu đề nghị đặt cọc, Đơn đề nghị, … gửi qua Chủ Đầu Tư, Khách Hàng
Theo dõi tiến độ thanh toán của Khách Hàng, tiến trình hoàn tất Hợp Đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tiến hành đối chiếu phí hoa hồng cho các Đối Tác Kinh Doanh.
Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục
Tiếp nhận, Quản lý và bảo mật các thông tin Khách hàng mà các Đối Tác Kinh Doanh cung cấp để tiến hành ra Hợp Đồng khi phát sinh giao dịch.
Tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu, kết quả kinh doanh của Phòng Kinh Doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng theo từng giai đoạn bán hàng
Phối hợp với Đối Tác Kinh Doanh để hoàn thành các hồ sơ, chứng từ liên quan đến giao dịch: đối chiếu, hồ sơ khách hàng, …
Nhận nhiệm vụ tại sự kiện bán hàng, họp với các Đối Tác Kinh Doanh.
Phối hợp với bộ phận phụ trách của Chủ đầu tư để xử lý các vấn đề phát sinh khác của Khách Hàng như nộp đề nghị, hoàn tất hợp đồng, ký 3 bên, …
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng).