Sales Admin

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

OVERALL POSITION / TỔNG QUAN VỊ TRÍ:
The Sales Admin is responsible for supporting the sales team in administrative tasks, managing sales documentation, coordinating with relevant departments, and ensuring smooth sales operations / Nhân viên Sales Admin chịu trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong các công việc hành chính, quản lý tài liệu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan và đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ.

RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Support the sales team in administrative tasks to enhance efficiency / Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong các công việc hành chính để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Handle contract preparation, verification, and distribution / Xử lý việc chuẩn bị, xác minh và phân phối hợp đồng.
- Coordinate with accountant/admin of Savills/Developer to confirm payment receipts and update records accordingly / Phối hợp với kế toán/admin của Savills/chủ đầu tư để xác nhận biên lai thanh toán và cập nhật hồ sơ phù hợp.
- Maintain customer records, update booking details in the system, and archive documents properly / Lưu trữ hồ sơ khách hàng, cập nhật chi tiết đặt chỗ trong hệ thống và lưu trữ tài liệu đúng cách.
- Receive bank transaction note and customer information from the sales team, process booking requests, and ensure accuracy / Nhận ủy nhiệm chi và thông tin khách hàng từ đội ngũ bán hàng, xử lý yêu cầu đặt chỗ và đảm bảo tính chính xác.
- Preparing weekly/monthly sales reports and documentation as required / Chuẩn bị báo cáo bán hàng hàng tuần/tháng và tài liệu khi cần thiết.
- Manage booking receipts and necessary documentation, ensuring all signatures are completed before processing / Quản lý biên lai đặt chỗ và các tài liệu cần thiết, đảm bảo tất cả chữ ký được hoàn thành trước khi xử lý.
- Collaborate with the finance team to track payments and ensure proper invoices / Hợp tác với bộ phận tài chính để theo dõi thanh toán và đảm bảo hóa đơn chính xác.
- Other tasks as assigned by management / Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản Lý.

Yêu cầu công việc

Language / Ngôn ngữ: English / Tiếng Anh
Detail- oriented and capable of handling multiple tasks efficiently / Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả.
Excellent communication and coordination abilities / Khả năng giao tiếp và phối hợp tốt.
Ability to work under pressure and meet deadlines / Khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành đúng hạn.
Strong organizational and time- management skills / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Proficiency in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) and sales management software/ Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) và phần mềm quản lý bán hàng.
Education / Trình độ học vấn: Bachelors degree in business administration, Sales, or a related field / Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
Experience / Kinh nghiệm: 1- 2 years of experience in sales administration or a similar role / Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc vị trí tương tự.

Quyền lợi

Lương tháng 13
Các chế độ, phúc lợi của Công đoàn
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
12 ngày nghỉ phép năm
Thử việc hưởng 100% lương
Bảo hiểm xã hội full lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chuẩn chỉnh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 5307540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây