Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG YÊN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đặt lịch bàn giao căn hộ với khách hàng.
Tiếp nhận các thông tin và ý kiến phản hồi từ đại lý và khách hàng
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm, cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, dự án, khách hàng tiềm năng.
Trả hợp đồng và các giấy tờ liên quan cho khách hàng tại dự án
Đối chiếu bán hàng với bộ phận tiếp nhận hồ sơ.
Tiếp nhận các thông tin và ý kiến phản hồi từ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng ký HĐ và các thủ tục khác liên quan đến dự án.
Tiếp nhận đăng ký bàn giao căn hộ.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện, hội thảo, gặp mặt khách hàng.
Phụ trách Check/Lock căn.
Quản lý bảng hàng và theo dõi kết quả kinh doanh/MKT của các đại lý.
Phối hợp với nhà thầu, BQL để bàn giao căn hộ cho khách hàng.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến hoạt động kinh doanh như: soạn thảo văn bản, xử lý email, quản lý hồ sơ, sắp xếp lịch hẹn, ...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Biết soạn thảo Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận....
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng quản lý công việc tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực bất động sản.
Nam/Nữ tốt nghiệp CĐ trở lên. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh BĐS

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường Chủ đầu tư quy mô lớn, chuyên nghiệp, phát triển mạnh trong mảng BĐS
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Tập đoàn như tham gia BHXH, thưởng các dịp lễ tết,...
Thu nhập: Cạnh tranh + doanh thu theo cơ chế P. Kinh doanh
Ứng viên gửi hồ sơ, đạt phỏng vấn đi làm luôn.
Được hỗ trợ thuận lợi các điều kiện phát triển kinh doanh
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến sáng Thứ 7 và từ 08h00 đến 17h30
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 03:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4713117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG YÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây