Sales Admin

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN HỢP NHẤT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 99/23 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, trình ký hợp đồng;
- Phối hợp các bộ phận liên quan:
+ Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện hợp đồng, đôn đốc thực hiện theo tiến độ đã đề ra,
+ Chuẩn bị hồ sơ dự án, cung cấp cho bên yêu cầu,
+ Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng;
- Tổng hợp thông tin, lập các báo cáo công việc theo yêu cầu;
- Hỗ trợ Ban quản lý/chỉ huy công trình trình ký hồ sơ;
- Theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng, kiểm soát công nợ, thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để thu hồi công nợ;
- Thực hiện các công việc thư ký khác: soạn thảo tài liệu, công văn, thư ký cuộc họp, trình ký hồ sơ, hỗ trợ quản lý bộ phận trong các công việc hành chính khác;
- Lưu trữ & quản lý hồ sơ theo từng đối tượng khách hàng, theo từng dự án, cung cấp hồ sơ khi được yêu cầu;
- Trình BGĐ phê duyệt hoa hồng bán hàng, hoa hồng môi giới;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc cao;
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc công ty nhóm ngành xây dựng, MEP, cung ứng, lắp đặt thiết bị cơ điện.
- Trình độ: Cao đẳng, chuyên ngành: kinh tế, kinh tế xây dựng, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kế toán – kiểm toán, tài chính;
- Nhanh nhạy, có óc phán đoán, tổ chức, sắp xếp công việc tốt; xử lý công việc nhanh chóng, chính xác;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp ôn hòa, khéo léo, kiên nhẫn, biết cách thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống tốt;

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 ( từ 8h-17h00, trưa nghỉ 1 tiếng);
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ công tác phí;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng;
- Mức lương thỏa thuận;
- Được mua BH tai nạn;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Tiền thưởng : thưởng tháng 13 và khoản thưởng KPI (theo lợi nhuận công ty và theo kết quả đánh giá của nhân viên);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật lao động (BHXH,BHYT, nghỉ lễ,Tết, phép năm..);

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-19 10:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 2806739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25/15 Nguyễn Minh Châu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Trợ lý, Kinh doanh / Bán hàng, Xây dựng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây