Sales Administration

CÔNG TY TNHH GPNS GLOBAL DOOR
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

(2) Nội dung công việc: Hỗ trợ công việc hành chính cho nhân viên kinh doanh và phụ trách các công việc tổng vụ tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
(1) Chức danh tuyển dụng: Nhân viên hành chính – hỗ trợ kinh doanh (Sales Administration)
• Thủ tục với đối tác: thực hiện các thủ tục liên quan với khách hàng, nhà cung cấp, công ty thông quan, v.v.
• Sắp xếp, quản lý vật tư – trang thiết bị văn phòng cho chi nhánh HCM và liên lạc với trụ sở chính ở Hà Nội
• Nghiệp vụ đặt hàng và nhận hàng: lập báo giá, đơn đặt hàng, xử lý đặt – nhận hàng, chuẩn bị hàng gửi đi, v.v.
(3) Yêu cầu về tính cách: Người trung thực, vui vẻ, có thể thực hiện chính xác các công việc được giao
(5) Làm thêm giờ: Trung bình khoảng 10 giờ/tháng (thực tế hầu như không có làm thêm)
(4) Bộ phận làm việc: Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Điều kiện ứng tuyển
(1) Điều kiện bắt buộc:
• Có thể làm việc lâu dài (từ 3 năm trở lên)
• Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên
• Vui vẻ, hòa đồng, có tác phong gọn gàng, sạch sẽ
(2) Kinh nghiệm:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
• Ưu tiên ứng viên có khoảng 3 năm kinh nghiệm thực tế
(6) Quốc tịch: Việt Nam
(4) Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
(3) Độ tuổi: Không giới hạn
(5) Giới tính: Không giới hạn

Chế độ đãi ngộ
(6) Đào tạo: Có chương trình đào tạo trước và sau khi được phân công công việc (đào tạo nội bộ và bên ngoài)
(7) Khác: Có phụ cấp chức vụ (nếu có)
(1) Mức lương: Tổng thu nhập (Gross) từ 13,000,000 VND/tháng trở lên
(5) Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty 1 lần/năm, trợ cấp thâm niên (5 năm, 10 năm, v.v.)
(2) Thưởng: 1 tháng lương, trả vào dịp Tết (sau khi làm việc từ 6 tháng trở lên)
(3) Tăng lương: 1 lần/năm
(4) Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc tại Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và bảo hiểm tai nạn lao động

Điều kiện ưu tiên
• Có kinh nghiệm du học nước ngoài
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh từ trình độ hội thoại hàng ngày trở lên
• Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật hoặc ở nước ngoài
• Có kinh nghiệm làm việc tại công ty thương mại (trading company)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 14:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Administration - Mã tin đăng: 5318686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GPNS GLOBAL DOOR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sales administration tại tỉnh/thành