Sales and office admin - HĐ 9 tháng

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lưu giữ hồ sơ và thông tin khách hàng
Thực hiện giấy tờ thanh toán cho Giám Đốc, chi phí văn phòng
Cập nhật và đối chiếu doanh số, báo cáo doanh số hằng tuần, hằng tháng, hằng năm
Quản lý công việc hành chính: theo dõi số lượng vật tư, văn phòng phẩm, thiết bị và đặt hàng, đặt vé máy bay, nơi lưu trú cho nhân viên đi công tác, xử lý các hóa đơn và chi phí tiện ích của văn phòng (điện, điện thoại…) hàng tháng…
Quản lý và truyền đạt thông tin, thư từ, tài liệu và bưu phẩm đến các phòng ban và khách hàng, đối tác
Cập nhật thông tin ngày nghỉ phép còn lại của nhân viên và bảng chấm công hàng tháng
Tìm mua nguồn vật tư trong nước hoặc nước ngoài
Xử lý các công việc liên quan đến kinh doanh bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, chứng từ thanh toán với khách hàng…
Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua email, điện thoại
Các nhiệm vụ khác có liên quan

Job Description:

Carry out payment documents for the Director and office expenses
Managing administration work in office: track stock of office supplies and place orders, book flight ticket, accommodation for staff’s travel, process office utilities bills and expenses (electric, telephone…) on monthly basic…
Other relevant tasks
Manage and communicate information, letters, documents and parcels to departments, customers and partners
Maintain records and customer information
Sourcing for purchase materials locally or overseas
Handling all administrative aspects of sales: quotes, orders, contracts, payment documents with customers...
Handling customer requests via email, phone and emailing newsletters to potential customers
Maintaining up- to- date employee annual leave records and monthly attendance record
Handle customer requests via email and phone
Update and compare sales, weekly, monthly, and yearly sales reports

Yêu cầu công việc

Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng thời hạn
Giao tiếp: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh giao tiếp
Đọc/Viết: Có khả năng đọc hiểu tiếng Việt và tiếng Anh
Kỹ năng xử lý các công việc hành chính văn phòng
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Words, Photoshop, Power point
Sẵn sàng làm việc chăm chỉ và làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu

Requirement

Must be team player
General Administrative skill
Able to use office software, Excel, Words, Photoshop, Power point
Speaking: Vietnamese is a must and moderate English
Writing/Reading: Able to read and write Vietnamese and English
Able to take stress and meet deadline
Willing to work hard and stay late if work requires

Benefits / Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội phát triển/ Professional working environment, dynamic and growth opportunities
Sinh nhật nhân viên trong tháng/ Celebrate employee’s birthdays
Full benefit as Vietnam labor law: insurances, annual leave…
Quyền lợi đầy đủ theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, nghỉ phép năm…
Lương tháng 13, thưởng / 13th- month salary, bonus
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện / Young & friendly working environment
Các hoạt động team building hằng năm / Team building activities

Địa điểm làm việc: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:13:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales and office admin - HĐ 9 tháng - Mã tin đăng: 4113150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây