SALES ASSISTANT MANAGER

CÔNG TY TNHH R- PAC VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp, hướng xử lý phù hợp
Responsible for receiving customer requests and offering appropriate solutions and directions
Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép
Plan and implement projects within the time, budget and conditions allowed
Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp
Develop new business strategies to serve the development needs of the business
Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện
Keep abreast of changes in business plan implementation, staff management, and overall job
công việc tổng thể
performance support
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lãnh đạo nhân viên trong công ty để đảm bảo thực
Build and maintain relationships with customers, lead employees in the company to ensure the
hiện thành công mọi dự án kinh doanh
successful implementation of all business projects
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho
phép
Support business staff to implement and complete plans and objectives within the time allowed
Hỗ trợ quá trình kiểm tra, kiểm toán của lãnh đạo công ty
Support the inspection and audit process of company leaders
Quản lý và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên phòng kinh doanh
Manage and supervise the daily work of sales department staff
Hướng dẫn, hỗ trợ và tổ chức đào tạo khi cần thiết
Guide, support and organize training when necessary
Hỗ trợ các hoạt động và việc sử dụng ngân sách của phòng kinh doanh
Support the operations and budget use of the business department
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Perform other duties as assigned

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
Graduate from university or higher majors in Finance, Economics, Business Administration,…
Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm công việc kinh doanh
At least 2- 3 years of experience in business
Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết
Good English, especially speaking and writing skills
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
High sense of responsibility at work
Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh
Proficient in Microsoft Office office suite and other business and business management support
software
doanh khác
Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả
Logical thinking and skills to collect, analyze information, data effectively
Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc
Ability to multitask and work under pressure
Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả
Effective management and assignment skills
Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt
Good leadership and communication skills
Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh
Decisive and able to solve problems quickly
Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc
Confident, professional and strong determination at work

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 16:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ASSISTANT MANAGER - Mã tin đăng: 5162877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH R- PAC VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 ĐườngSố 2,KCN Vsip II VN-Singapore II,, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job