Sales Assitant (Trợ Lý Kinh Doanh) Thành thạo Tiếng Trung, Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản Công Ty TNHH YKK Việt Nam

CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Receive Purchase orders from customers, checking and finding out correct item code and then inputing order into owned system and processing orders.
(Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và tìm chủng loại sản phẩm khách yêu cầu, sau đó nhập đơn hàng vào hệ thống và cho sản xuất đơn hàng)
- Inform estimated production lead time to customer
(Thông báo lịch sản xuất dự kiến)
- Follow up and update production status, vessel schedule to customer to make sure that orders are produced on schedule confirmed
(Theo dõi và cập nhật tình trạng sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng để chắc chắn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ)
- Prepare shipping document for customer and closely follow up to ensure deliver the goods to customer on time.
(Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và theo dõi tiến độ giao hàng để chắc chắn đơn hàng được giao đúng tiến độ)
- Negotiate with customers and work with factory to solve delay delivery date of the goods
(Đàm phán với khách hàng và làm việc với nhà máy để giải quyết những đơn hàng bị trễ lịch giao hàng)
- Prepare raw materials base on customer&039;s forecast
(Chuẩn bị nguyên vật liệu dựa theo dự báo của khách hàng)
- Make quotation and sales contract to send customers.
(Làm báo giá và soạn hợp đồng)
- Receive and respond all request, claim from customer after sales
(Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng)
- Follow up and collect payment every month
(Theo dõi và thu công nợ hàng tháng)

Yêu cầu công việc

- Nữ (Female)
- Proficient in Chinese and basic communication in English
(Tiếng Trung thành thạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản)
- Be patient and careful
(Kiên nhẫn, cẩn thận)
- Good arrangement and management at work
(Sắp xếp và quản lý tốt công việc)
- Hard working and eager to learn
(Chăm chỉ và ham học hỏi)
- Confident and flexible in communication with customer
(Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng)
- Customer Service Experiences is a plus
(Nếu có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một điểm cộng)
*** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
YKK VIETNAM CO., LTD – HA NAM BRANCH – HA NOI OFFICE
12AFloor, Tower B, Handiresco Building, 521 Kim Ma St., Ba Dinh District, Ha Noi, Viet Nam

Quyền lợi

Có 100 ngày nghỉ lễ, phép/ 1 năm

Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.

Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:17:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Assitant (Trợ Lý Kinh Doanh) Thành thạo Tiếng Trung, Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản Công Ty TNHH YKK Việt Nam - Mã tin đăng: 4185435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 104-106-108 KCN Amata, Biên Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây