Thu nhập = Lương cứng (8- 15 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số + Thưởng Hợp đồng;
Mô tả công việc
Sử dụng tiện ích đặc biệt tại Văn phòng: khu vực phòng nghỉ trưa giường tầng, phòng tập gym hiện đại, không gian mở ngoài trời tầng 11, pantry cafe,...
Có cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp (SMEs. Big Corp,...)
Quyền lợi
Sinh năm 1996- 2002, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,...
Làm việc: Tân Bình, HCM
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
Đam mê công việc kinh doanh, có mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng và mong muốn xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng chất lượng;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;
Có kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;
Có kiến thức nền tảng về sản phẩm dịch vụ bưu chính, logistics, chuyển phát nhanh & khả năng sử dụng tốt ngôn ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế;
Yêu cầu
Định vị nhóm Khách hàng Doanh nghiệp tiềm năng, lập kế hoạch tiếp cận và tạo cơ hội bán hàng mới;
SALES B2B
Được trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về: E- logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu;...
Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng đang gặp phải;
Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng đa kênh (outbound sales), kỹ năng xây dựng đa dạng kịch bản tư vấn & gợi mở nhu cầu, kỹ năng networking;
Chăm chỉ, kỷ luật, cam kết với mục tiêu, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục;
Đàm phán, thuyết phục hợp tác, xử lý & ký kết hợp đồng;
Có lộ trình đồng hành nhằm đẩy nhanh tốc độ tiếp nhận & làm chủ công việc;
Tận dụng & khai thác cơ hội bán hàng (upsales/cross- sales) từ tệp Khách hàng đã có;
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales B2C/B2B (ưu tiên sales logistics, sản phẩm/dịch vụ công nghệ,...), Business Development, Partnership, Customer Relationship Manager;...
công ty Việt Nam về e- logistics
Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, thưởng tăng trưởng; phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team- building hàng năm;
Gia nhập môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng với lộ trình thăng cấp & đánh giá năng lực 6- 12 tháng;
Thời gian làm việc 8h00- 17h30, từ thứ Hai tới sáng thứ Bảy hàng tuần