Sales Director/Giám đốc kinh doanh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT CAO HÙNG - OSHIMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 8, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC/ MỤC TIÊU KINH DOANH
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các vùng tiềm năng bán hàng toàn quốc; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh trung đến dài hạn/ phân bổ chỉ tiêu Kinh doanh/ chiến lược phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng phát triển công ty.
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bứt phá tạo kết quả mới trong Kinh doanh.
- Tổ chức định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội ngũ và giải pháp khắc phục.
- Chuẩn hóa dữ liệu, quy trình và tập hợp các báo cáo Khối Kinh doanh.
- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển/ sàn lọc danh mục sản phẩm và tối ưu lợi thế cạnh tranh ở các phân khúc/ thị phần tiềm năng.
TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới; triển khai chi tiết chiến lược mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn quốc;
- Nhận dạng các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua các biến động Kinh tế và xu hướng.
- Xây dựng & kết hợp xây dựng các chính sách (chiết khấu, lợi ích, công nợ, các ưu đãi khác) dành cho Khách hàng mới; cập nhật và điều chỉnh phù hợp chính sách dựa trên hiệu quả Kinh doanh và mức lợi nhuận từng giai đoạn.
- Đánh giá tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đôn đốc & tháo gỡ các vướng mắc của đội ngũ trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc, cập nhật và ghi nhận các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xây dựng & điều chỉnh chiến lược giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Xem xét, phê duyệt và trình phê duyệt các đề xuất chính sách công nợ và quyền lợi dành cho Khách hàng thân thiết, nâng hạng tiềm năng của Khách hàng; giám sát tỷ suất nợ/ doanh thu và đánh giá các rủi ro nợ xấu.
- Phát triển nhóm hàng mới trên KH cũ; gia tăng giá trị đơn hàng.
- Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế cạnh tranh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
- Phân tích đúng và chính xác mong đợi của KH; gắn kết bền chặt.
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; hướng dẫn đội ngũ mở rộng khai thác năng lực Khách hàng.
- Chỉ đạo phát hiện, ngăn chặn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Tổ chức các dự án liên phòng ban để giải quyết các hạn chế dịch vụ sau bán hàng; nhằm nâng cao hình ảnh công ty và giữ chân Khách hàng tốt nhất;
- Xây dựng quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Giám sát tổng thể, cập nhật đánh giá các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và giải quyết các sự cố nghiêm trọng với các khách hàng chủ chốt để giữ hình ảnh thương hiệu.
XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Định hướng văn hóa nội bộ phù hợp Văn hóa và Giá trị công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân sự kế thừa.
- Xây dựng lộ trình phát triển cho từng thành viên và tạo cơ hội cho các nhân sự tiềm năng phát triển.
- Xây dựng chiến lược nhân sự & cơ cấu vận hành đủ năng lực thực thi và kế thừa; lập kế hoạch định biên theo tình hình phát triển và tham gia tuyển dụng nhân sự đủ năng lực;
- Đánh giá năng lực và kết quả thành tích định kỳ toàn thể nhân sự phụ trách.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-17 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 8, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Director/Giám đốc kinh doanh - Mã tin đăng: 5334614. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT CAO HÙNG - OSHIMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây