VITOX VN- The first organization in Viet Nam to analyze the quality of products in the US to meet CA Prop 65 and other compliance for worldwide e- commerce products.We are looking for talented candidates to join us.
Sales channel management and development /Quản lý và phát triển kênh bán hàng
- Building a strategy to develop sales channels on e- commerce platforms such as Amazon, Walmart, and Wayfair to optimize sales and market share. /Xây dựng chiến lược phát triển kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Walmart, Wayfair để tối ưu hóa doanh số và thị phần.
- Research and analyze market trends and competitors to propose effective business strategies. /Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Orienting appropriate product categories, controlling quality, and ensuring customer satisfaction. /Định hướng danh mục sản phẩm phù hợp, kiểm soát chất lượng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Advertising and Promotion campaign management /Quản Lý chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
- Develop and implement promotions, sales, and marketing strategies to increase traffic and sales. /Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, sale, và chiến lược tiếp thị để tăng lưu lượng truy cập và doanh số.
- Set up and optimize paid advertising campaigns across platforms to increase traffic and sales. /Thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các nền tảng để tăng lưu lượng truy cập và doanh số.
Optimize operational efficiency /Tối ưu hiệu quả hoạt động
- Plan and manage budgets for business and marketing activities on e- commerce platforms. /Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động kinh doanh và marketing trên các sàn thương mại điện tử.
- Establish strategies to optimize sales performance, from order processing to inventory management and customer care. /Thiết lập các chiến lược tối ưu hóa hiệu suất bán hàng, từ quy trình xử lý đơn hàng đến quản lý tồn kho và chăm sóc khách hàng.
Business performance reporting and analysis /Báo cáo và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Use data to analyze implemented strategies and make recommendations for improvements effectively. /Sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu quả các chiến lược đã thực hiện và đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Implement strategies/plans to maintain good performance and manage the team to achieve sales KPIs. / Triển khai các chiến lược/kế hoạch để duy trì hiệu suất tốt và quản lý đội ngũ nhằm đạt các KPI về doanh số.
- Prepare periodic reports on business performance, including sales, profits, and other KPIs. /Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh, bao gồm doanh số, lợi nhuận và các chỉ số KPIs khác.
Product development /Phát triển sản phẩm
- Determine Product Requirements and Features: Coordinate with the technical team to develop the product according to the roadmap. /Xác Định Yêu Cầu và Tính Năng Sản Phẩm: Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để phát triển sản phẩm theo đúng lộ trình.
- Build FOB Target for the product: From the basic requirements of the product when entering the market and calculating the actual PnL, negotiate with the supplier to have the appropriate FOB level for the sales channel. /Xây dựng FOB Target cho sản phẩm: Từ những yêu cầu cơ bản của sản phẩm khi gia nhập thị trường cũng như tính toán PnL thực tế, tiến hành deal lại với nhà cung cấp để có mức FOB phù hợp cho kênh bán.
- Product Lifecycle Planning and Management: from idea, design, and development to deployment on e- commerce platforms. /Lên Kế Hoạch và Quản Lý Vòng Đời Sản Phẩm: từ ý tưởng, thiết kế, phát triển, đến triển khai trên nền tảng thương mại điện tử.
Internal coordination and work operations /Phối hợp nội bộ và vận hành công việc
- Collaborate with other departments such as Marketing, Production, Logistics, and Customer Service to ensure consistency in business activities. /Hợp tác với các bộ phận khác như Marketing, Sản xuất, Kho vận và Dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
- Supervise and coordinate daily activities, ensuring the smoothness and efficiency of the entire process from ordering to delivery. /Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày, đảm bảo sự thông suốt và hiệu quả của toàn bộ quy trình từ đặt hàng đến giao hàng.
Building partnerships /Xây dựng quan hệ đối tác
- Develop and maintain relationships with partners and suppliers to improve business efficiency. /Phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác và nhà cung cấp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Negotiate with trading floors about cooperation programs and promotions. /Đàm phán với sàn thương mại về các chương trình hợp tác và các chương trình khuyến mãi.
Transformation project /Dự án chuyển đổi số
- Participate in the project system transformation. /Tham gia vào các dự án chuyển đổi số hệ thống.
* Performs other related duties as necessary or assigned. /Đảm nhận các nhiệm vụ khác liên quan theo sự phân công của quản lý.