CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
Xây dựng & Phát triển mạng lưới Khách hàng Doanh Nghiệp trong nước và quốc tế.
Thiết kế và đề xuất/Tư vấn/Thực hiện demo cho khách hàng về Dịch vụ Công nghệ mà công ty cung cấp:
– Internet leased line; Server; Data Center
– Hóa đơn điện tử; Chữ ký số
– FPT HI GIO Cloud; Microsoft Cloud; AWS Cloud
– Giải pháp Cyber Security
– Dịch vụ điện thoại cố định; FPT VPN
– FPT Oncall; Tổng đài; SMS Branding
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
Duy trì tốt mối quan hệ với Doanh nghiệp trước – trong – sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
QUYỀN LỢI
Gói thu nhập:
Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, các chương trình thi đua theo tháng/quý/năm.
Lương cứng thương lượng theo kinh nghiệm/kỹ năng/chuyên môn.
Lương tháng = Lương cứng + Lương doanh thu (không giới hạn)
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương theo thành tích cá nhân.
Đào tạo & Cơ hội thăng tiến:
Lộ trình đào tạo Sales B2B đầy đủ, sát sao:
– Kỹ năng: Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, buổi sharing từ các Manager về kỹ năng và ngành nghề, Open Talk, …
– Kiến thức: Các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ & Cập nhật các xu hướng công nghệ mới (Từ các hãng lớn như AWS, IBM, Cisco, Microsoft, ...); Case study tư vấn & triển khai dịch vụ; Trải nghiệm Khách hàng B2B; Kiến thức quản trị Doanh nghiệp, ...
Được tài trợ tham gia/ Chính sách tăng lương các chứng chỉ quốc tế theo quy định công ty.
Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác lớn trong lĩnh vực Công nghệ.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (trưởng nhóm, trưởng/phó phòng)
Chính sách và Văn hóa:
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích và tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Các chính sách khác: Nghỉ mát, Bảo hiểm (BHXH, FPT Care),… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.