Mo ta cong viec:
- Chịu trách nhiệm trước Cấp lãnh đạo về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh của khu vực do mình phụ trách quản lý: hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng,…
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ tại khu vực quản lý
- Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh trong khu vực quản lý
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực đã được Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của khu vực
- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên phụ trách quản lý.
* Mo ta cong viec:
- Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Phân tích các xu hướng thị trường của khu vực và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp kịp thời
- Đề xuất, thực hiện và kiểm soát các chương trình khuyến mại, các hoạt động hỗ trợ kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
* Yeu cau cong viec:
- Khảnăng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai…
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên
* Phuc loi:
- Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
- Lương cơ bản, hoa hồng theo doanh thu, phụ cấp cơm trưa, đồng phục.
- Các chế độ phúc lợi khác như sinh nhật, ốm đau..
- Team building
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.