• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.
To look for, research and modify potential client.
• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.
To develop new client, maintain relationship and their consuming.
• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.
To communicate and maintain current loyalty guest.
• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.
To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.
• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.
To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.
• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
To collect market information, market trend of competitors.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu được giao phó như Công Ty thương mại, Hãng lữ hành, công ty du lịch, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.
To establish close relationship with assignated clients and targeted clients such as corporate companies, travel agents, tour operators, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.
• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.
To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.
• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
To immediate resolve or recommend measure to resolve guest’s complaints.
• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:
To contribute to the development of market share:
- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.
To determine targeted market shares and demands, standards that meet requirements of that market shares.
- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.
To analyze strategy, business status of competitors, base on that to recommend appropriate strategy.
• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận: huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.
To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.
• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.
To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales.
• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…
To take part in the organization and implement events proposed by Sales & Marketing Department: Thank you party, festival, hotel’s event, etc…
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh.