XÂY DỰNG HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG
Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng thông qua các doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp sales call.
Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, doanh nghiệp
Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và mạng lưới bán hàng.
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
Thăm khách hàng (ít nhất 10 công ty/tuần) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 5 công ty một ngày).
Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng
Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của SUN HOSPITALITY.
CHỊU TRÁCH NHIỆM CHỈ TIÊU KINH DOANH
Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
Chịu tránh nhiệm chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
3. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
4. XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐỂ THÚC ĐẨY KINH DOANH
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz)
Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
Đại diện SHG tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác
Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức