Làm việc tai: Khách sạn Thiên Thai- 45 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
YÊU CẦU CHUNG
- Ứng viên phải có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các khách sạn phân khúc 4 sao trở lên (ưu tiên ứng viên có sẵn database khách ở luôn ).
- Trung thực, có ý chí cầu tiến sẽ được ưu tiên
- Ứng viên phải có mối quan hệ tốt với các đối tác là các công ty đã có khách lưu trú tại các khách sạn khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
- Sử dụng thành thạo phần mềm SMILE
CÔNG VIỆC CỤ THỂ
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Nhận các đặt phòng và dịch vụ từ khách hàng và đưa các booking vào hệ thống, theo dõi và quản lý chặt trẽ các booking, đơn đặt hàng để đảm bảo kịp thời cung ứng lượng phòng và dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo công suất cho khách sạn.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.