Mô tả công việc:
Quản lý hoạt động kinh doanh khách đoàn:
Giám sát hoạt động kinh doanh, theo dõi doanh thu và lợi nhuận của mảng kinh doanh khách đoàn và báo cáo hoạt động khi có yêu cầu.
Xây dựng các kế hoạch hoạt động kinh doanh khách đoàn hiệu quả, bao gồm mục tiêu doanh thu, thị trường mục tiêu, sản phẩm dịch vụ, chiến lược tiếp cận khách hàng.
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý/ năm cho bộ phận kinh doanh khách đoàn.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ;
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Mở rộng nhiều nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (khách đoàn) cho Công ty;
Phân tích thị trường và cạnh tranh:
Theo dõi quá trình khảo sát, nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng, lên kế hoạch phát triển chương trình tour phù hợp, sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phân khúc khách đoàn.
Phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược phù hợp để thu hút khách hàng."
Đàm phán, đấu thầu và ký kết hợp đồng:
Đàm phán với khách hàng về giá cả, dịch vụ, điều khoản hợp đồng.
Ký kết và thỏa thuận với các đối tác cung cấp dịch vụ bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
Quản lý đội ngũ nhân viên khách đoàn
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khách đoàn, đào tạo, huấn luyện, đánh giá hiệu quả và thúc đẩy tinh thần làm việc.
Giám sát hoạt động bán hàng, theo dõi doanh thu và lợi nhuận của kinh doanh khách đoàn.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh khách đoàn cho ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên:
Đam mê với ngành du lịch và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Có kiến thức chuyên sâu về thị trường du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, các quy trình, thủ tục liên quan đến hoạt động du lịch là lợi thế.
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động và áp lực cao.
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, kinh doanh bán hàng. Ưi tiên ứng viên có data khách hàng
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành nghề khác liên quan;
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp.
Quyền lợi ứng viên:
Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,...
Thưởng Esop theo chính sách công ty.
Du lịch cùng công ty mỗi năm 1- 2 lần.
Các chế độ khác khi tham gia vào Rovi Holdings
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Thưởng kinh doanh, Tháng 13, hiệu quả công việc
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Được cấp máy tính làm việc.
Mức lương cứng: thỏa thuận theo năng lực và cạnh tranh với thị trường. Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo chính sách công ty và thưởng đội nhóm. Hoa hồng lên tới 40%
Nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng các ngày lễ trong năm.