SALES & MARKETING COORDINATOR - LÀM VIỆC VĂN PHÒNG SÀI GÒN

PANDANUS RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ cho việc kinh doanh của resort.
Hỗ trợ chuẩn bị và sắp xếp các nguyên vật liệu và tài liệu cho các chương trình quảng cáo của khu nghĩ dưỡng
Sử dụng các nguồn của công ty để phát triển một hệ thống lưu trữ giúp giữ tất cả các tệp tin bán hàng đang hoạt động ở dạng kỹ thuật số và ở dạng bản sao cứng
Đảm bảo khu vực làm việc được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ
Quản lý các hoạt động thu chi và các chi phí phát sinh của bộ phận theo đúng quy trình kế toán tài chính của công ty. Làm các báo cáo tổng hơp gửi cho bộ phận kế toàn và tài chính
Đóng vai trò là người liên hệ chính khi khi khách hàng có thắc mắc về chính sách dành cho công ty của họ hoặc sản phẩm của khi nghĩ dưỡng qua điện thoại, email hoặc các phương tiện khác.
Phối hợp đội ngũ bán hàng bằng cách quản lý lịch trình, nộp các tài liệu quan trọng và truyền đạt thông tin liên quan.
Trả lời điện thoại một cách chuyên nghiệp và thân thiện, lấy tin nhắn cho các bạn bán hàng và đảm bảo các tin nhắn được theo dõi và triển khai một cách nhanh chóng và kịp thời
Chủ động tập hợp các số liệu và hình ảnh cần thiết để tạo ra một bài trình bày chất lượng
Xử lý và triển khai tất cả các yêu cầu chính xác và theo đúng thời gian yêu cầu
Lữu trữ và tổng hợp tất cả các thông tin liên quan của bộ phận theo mẫu và báo cáo trình bày
Bản thân luôn chỉnh chu, gọn gàng thể hiện sự chuyên nghiệp với khách resort và khách đến văn phòng.
Ghi nhận tất cả các số liệu về thu chi của văn phòng và báo cáo đầy đủ hằng tháng với phòng kế toán.
Đảm bảo theo dõi tồn kho và cập nhật tất cả các tài liệu dành cho việc bán hàng như brochures, tệp tin trình bày.
Làm tất cả các công việc được giao từ trưởng bộ phận.
Trả lời các góp ý từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ nếu cần thiết
Sắp xếp hệ thống lưu trữ thông để tất cả các thành viên đều có thể sử dụng
Đảm bảo sự đầy đủ các trang thiết bị hoặc tài liệu liên quan đến bán hàng cho các đội ngũ bán hàng
Chịu trách nhiệm hỗ trợ giám đốc kinh doanh và tiếp thị, trưởng nhóm kinh doanh và các nhân viên kinh doanh và đặt phòng.
Quản lý các việc hành chính của văn phòng: chấm công, xếp lịch làm việc, bảo quản và theo dõi các hồ sơ lưu trữ của văn phòng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn
Tiếng Anh giao tiếp Tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan

Quyền lợi

Bảo hiểm tai nạn 24 giờ
Được đào tạo kỹ năng chuyên môn & Tiếng Anh
Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Ăn uống theo ca làm việc
Tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm
Lương, thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến.
Xe đưa đón nhân viên
Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 09:12:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES & MARKETING COORDINATOR - LÀM VIỆC VĂN PHÒNG SÀI GÒN - Mã tin đăng: 3447378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Sales coordinator

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây