Lead the Hotel Sales team in driving revenue growth and expanding the guests’ database, establishing and maintaining strong relationships with potential clients / partners from travel agents (TA), online travel agents (OTA), MICE, Inbound, media, corporate segments and public relations channels. Review and approve any special corporate negotiated rates by signing the company volume guaranteed rate (CVGR) contract.
Dẫn dắt Phòng Kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng / đối tác tiềm năng từ các đại lý du lịch, đại lý du lịch trực tuyến, MICE, khách Inbound, phương tiện truyền thông, phân khúc doanh nghiệp và các kênh quan hệ công chúng. Xem xét và phê duyệt các mức giá phòng dành cho đối tác Công ty/ Doanh nghiệp, thực hiện ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Khách sạn và Doanh nghiệp dựa trên tỷ lệ đảm bảo số lượng đặt phòng.
Survey and identify the market niche and segments, strengthen new markets and business opportunities to maximize the revenue. Plan, develop and implement the short and long- term tactical sales & marketing plan (vision, mission, objective and strategy), meeting the revenue objectives of the Sales team and achieving the annual sales targets.
Khảo sát và xác định đúng phân khúc, mở rộng các thị trường và cơ hội phát triển mới để tối ưu hóa doanh thu. Lập kế hoạch, phát triển và triển khai các kế hoạch kinh doanh và tiếp thị ngắn và dài hạn (tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược) nhằm đạt mục tiêu của phòng và doanh số hàng năm.
Establish account qualification criteria, identify and develop priority accounts (corporate/wholesale/partnerships) from sales and marketing activities and generate leads and bookings for the Hotel.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá hiệu quả quản trị khách hàng, xác định và phát triển các nhóm đối tượng khách hàng (công ty/bán buôn/đối tác) từ các hoạt động tiếp thị. Và bán hàng
Drive Hotel brand awareness, closely coordinate with F&B Manager to create a year calendar of activities. Connect with media and public relations channels to successfully promote and manage the brand name of the Hotel, its services and products.
Thúc đẩy việc nhận thức thương hiệu Khách sạn, phối hợp chặt chẽ với Giám đốc F&B để lên các kế hoạch hoạt động trong năm. Kết nối với các kênh phương tiện truyền thông để quảng bá và phát triển thương hiệu của Khách sạn cùng các sản phẩm dịch vụ.
Confer with customers and Heads of the Hotel departments to plan function details, such as space requirements, publicity, time schedule, food service, and decorations;
Trao đổi với khách hàng và trưởng bộ phận Khách sạn để lập kế hoạch chi tiết chức năng, chẳng hạn như yêu cầu về không gian, công khai, lịch trình thời gian, dịch vụ ăn uống và trang trí;
Make budgets and enable with specific promotion and marketing campaigns, special group rates, pricings, packages and other activities / offers to increase larger bookings to meet hotel revenue goal.
Lập ngân sách và kích hoạt các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, mức giá, gói cụ thể và các hoạt động/ưu đãi khác để thúc đẩy lượng đặt phòng, đạt được mục tiêu doanh thu của Khách sạn.
Manage social media platforms with branding marketing communications to ensure consistent posting and adherence to the Hotel’s guidelines.
Quản lý các nền tảng truyền thông xã hội và truyền thông tiếp thị thương hiệu để đảm bảo đăng bài nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc của Khách sạn.
Provide quick and timely responses with the highest quality of service standards to the guests at all times; review and reply all guests’ comments on online pages.
Đáp ứng nhanh chóng và kịp thời với chất lượng cao nhất của tiêu chuẩn dịch vụ cho khách mọi lúc; xem xét và phản hồi mọi ý kiến đóng góp của khách hàng trên các trang trực tuyến.
Establish team sales goals and allocate key accounts to each member. Train and cross- train for all sales team and hotel staff. Urge, inspect, monitor and evaluate the performance of staff in the department.
Thiết lập mục tiêu bán hàng và phân bổ các nhóm phân khúc chính cho từng thành viên thuộc Phòng Kinh doanh & Tiếp thị. Chịu trách nhiệm đào tạo và đào tạo chéo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên khách sạn. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận;
Manage and support the operational aspects (e.g. correspondences, brochures, booking confirmation, proposals, contracts, Corporate rate application);
Quản lý và hỗ trợ các khía cạnh hoạt động (ví dụ: thư từ, tài liệu quảng cáo, xác nhận đặt phòng, đề xuất, hợp đồng, áp dụng tỷ lệ công ty);
Supply management team with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services;
Cung cấp thông tin các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, mối quan tâm, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới;
Take other tasks subject to assignments of Hotel Director and the Company’s Management Board..
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc khách sạn và Ban giám đốc;