Sales:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ, theo dõi hoạt động bán hàng của đội ngũ Sale/
Be incharged of supportings, tracking the sales activities for Sales Team:
- Dự báo doanh số bán hàng, target cho đội ngũ Sale/ Forecast the sales, target for Sales Team
- Tổng hợp, đối chiếu chi phí giữa Nhãn Hàng – Nhà Phân phối/ Summarize, compare the costs/budgets between Brands- Distributors
- Lên kế hoạch đặt hàng hàng tháng/ Plan the Purchase Orders (PO) in monthly
- Kiểm tra Hợp đồng thương mại, dịch vụ của hệ thống Khách Hàng/ Nhãn Hàng/ Track the Trading term agreements, services for KAs/ Brands
- Tổng hợp doanh số bán hàng, chi phí đầu tư hàng tháng/ quý/ Summarize the sales, cost/ budget investment for Key Accounts (KA) in monthly/ quarterly
Marketing
Chịu trách nhiệm thực hiện, phát triển các hoạt động MKT nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm tới Khách hàng để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của công ty/ Be incharged of implementing, developing about the Marketing activities which aimed to the Customers and met the Company’s business objectives.
- Theo dõi tình hình hàng hóa, tồn kho, thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu bán hàng/ Check/ follow up the inventory, product status to meet the market demand
- Thực hiện khảo sát các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng/ Implement the survey of the market, competitors, and consumers
- Phát triển các hoạt động tung sản phẩm mới ra thị trường/ Develop the product launching activities into the market
- Tổ chức, phát triển hình ảnh thương hiệu (truyền thông, hình ảnh trưng bày, hoạt náo, …)/ Organize, develop the Brand Image (Branding, POSM design, activation, communication …)
- Quản lý, kiểm soát các công cụ MKT (danh sách khách hàng, poster, standee, POSM, etc) đáp ứng những yêu cầu về hình ảnh thương hiệu/ Manage, monitor the MKT materials (data, poster, POSM and etc.) to match with the Brand Image as requirement.
Các yêu cầu khác được chỉ định bởi quản lý cấp trên/ Other tasks assigned by the Superior