Deeply understand and be familiar with the hotel products (room types, room rates, lodging, catering, and other facilities);
Hiểu sâu và chắc về sản phẩm của Khách sạn (lưu trú, phục vụ ăn uống và các tiện nghi khác)
Successfully promote and manage the brand name of the Hotel;
Quảng bá và quản lý thành công thương hiệu của Khách sạn
Maintain and promote a team work environment with effective and clear communication amongst co- workers
Duy trì và thúc đẩy môi trường làm việc nhóm với sự giao tiếp hiệu quả và rõ ràng giữa các đồng nghiệp với nhau
Present, promote and sell products/services using solid negotiations to existing and prospective customers;
Trình bày, quảng bá và bán các sản phẩm / dịch vụ đến Khách hàng hiện tại và tiềm năng
Responsible for OTA, Corporate and Travel Agent room sales;
Chịu trách nhiệm về doanh số phòng của đối tượng khách hàng trên các trang mạng, các doanh nghiệp, công ty lữ hành.
Conduct daily sales calls and arrange site inspection trips to hotels by corporate clients;
Thực hiện các cuộc gọi bán hàng hàng ngày và sắp xếp các chuyến đi kiểm tra thực địa đến khách sạn của các khách hàng doanh nghiệp;
Maintain and strengthen business relationships with the existing customers, create networking and develop professional cooperation with the new prospective customers as well as the partners and agencies;
Duy trì và củng cố mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện tại, tạo mối quan hệ và phát triển hợp tác chuyên nghiệp với các khách hàng tiềm năng mới cũng như các đối tác và cơ quan;
Participate in sales calls with member of sales team to acquire new business and/or close on business
Tham gia các cuộc thăm hỏi cùng với đội ngũ kinh doanh, để có được khách hàng mới và/hoặc khách hàng thân thiết
Provide quick and timely responses with the highest quality of service standards to the guests at all times;
Đáp ứng nhanh chóng và kịp thời với chất lượng cao nhất của tiêu chuẩn dịch vụ cho khách mọi lúc;
Survey and identify new markets and business opportunities to increase sales;
Khảo sát và xác định thị trường mới và cơ hội kinh doanh để tăng doanh số bán hàng;
Design and advertise special group rates and packages to increase larger bookings;
Thiết kế và quảng cáo các mức giá và gói đặc biệt dành cho nhóm để tăng lượng đặt phòng lớn hơn;
Update and report the sales strategy and sales plan with GM
Cập nhật và báo cáo các kế hoạch, chiến lược bán hàng với Giám đốc khách sạn
Coordinate with the Marketing team for updating website, advertising, digital marketing and promotions;
Phối hợp với nhóm Tiếp thị để cập nhật trang web, quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số và các chương trình khuyến mãi;
Execute and support the operational aspects (e.g. correspondences, brochures, booking confirmation, proposals, contracts, Corporate rate application);
Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động như: thư từ, tài liệu quảng cáo, xác nhận đặt phòng, báo giá, hợp đồng, Giá áp dụng cho công ty sản xuất kinh doanh…
Confer with customers and Hotel department heads to plan function details, such as space requirements, publicity, time schedule, food service, and decorations;
Trao đổi với khách hàng và trưởng bộ phận Khách sạn để lên kế hoạch các chi tiết sự kiện, chẳng hạn như yêu cầu về không gian, công khai, lịch trình thời gian, dịch vụ ăn uống và trang trí;
Supply management team with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services;
Cung cấp cho Ban Giám đốc các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, mối quan tâm, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới;
Plan, set and achieve sales targets;
Lập kế hoạch, thiết lập và đạt được mục tiêu doanh số;
Update action plans and financial objectives quarterly
Hàng quý cập nhật kế hoạch hành động và các mục tiêu về tài chính
Update guests’ database and send the report to GM weekly
Hàng tuần cập nhật danh sách khách hàng gởi cho giám đốc khách sạn
Responsible for training and cross training for all sales team and hotel staff
Chịu trách nhiệm đào tạo và đào tạo chéo cho đội ngũ kinh doanh và nhân viên khách sạn
Oversee and ensure the updated rates, promotion on hotel website, OTA’s, GDS, ect, without any rate disparity
Giám sát và bảo đảm việc giá cả được cập nhật, giá khuyến mãi trên trang mạng của khách sạn, trên các trang mạng đối tác… không có bát cứ chênh lệch giá nào xảy ra
Attend all department or hotel meetings as necessary
Tham dự các buổi họp của bộ phận hoặc của khách sạn khi cần thiết
Participate in training programs, improve professional qualifications when hotel facilitates
Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn khi khách sạn tạo điều kiện
Monitor all day to day activities of department and send direct reports to GM
Giám sát tất cả các hoạt động hàng ngày của bộ phận và gởi báo cáo trực tiếp đến Giám đốc khách sạn