JOB DESCRIPTION/MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sales transaction / Giao dịch bán hàng
• Preparing quotations, commercial contracts, invoices uploaded on ERP and sending to customers / Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
• Preparing tenders documents and other projects’ activities / Chuẩn bị tài liệu đấu thầu và các hoạt động khác của dự án.
• Uploading data, confirmation of pricing and sales policies, promotions, and terms / Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
• Weekly, monthly forecast reports for sales and DSP team / Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
• Receiving purchase requests from the sales team, checking stock availability, inputting sales orders in ERP to create preformat invoice (PI) / Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
• Updating stock list and back order, inventory reports / Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
• Sending PI to customers and sales team for payment and delivery follow- up / Gửi PI cho khách hàng và nhóm bán hàng để theo dõi thanh toán và giao hàng.
• Preparing customs clearance documents for customers in import/export zones / Chuẩn bị hồ sơ thông quan cho khách hàng trong khu xuất nhập khẩu.
• Other job related to sales transactions / Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
• Maintain new item, new customer information in the ERP system / Duy trì thông tin mặt hàng mới, khách hàng mới trong hệ thống ERP.
S&OP and Sales & Marketing Administration
• Assist Line Manager in the development of pioneering business models for company expansion/ Hỗ trợ Line Manager trong việc phát triển các mô hình kinh doanh tiên phong để mở rộng công ty.
• Preparing reports of sales at S&OP meetings and follow- up / Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
• Preparing brochures, presentations, meetings, taking minutes with customers/partners, including sales kits, samples and other Sales supporting activities / Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.
• Undertake other administrative supports to Sales & Marketing Managers such as events, fairs/seminars/meeting, trade, digital & socials marketing / Thực hiện các hỗ trợ hành chính khác cho các Trưởng phòng Bán hàng & Tiếp thị, chẳng hạn như sự kiện, hội chợ / hội thảo / cuộc họp, thương mại, tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội.
• Other tasks assigned by Department Manager / Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
Operation Call Center, CRM, ERP
• Receiving calls from customers, answering customers&039; questions about the company&039;s products or services / Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
• Operational processes, coordination processes, interaction processes, workflows, drafting all forms for operational activities, participating in building tools for sales activities. / Quy trình vận hành, quy trình phối hợp, quy trình tương tác, quy trình làm việc, soạn thảo các biểu mẫu phục vụ cho hoạt động vận hành, tham gia xây dựng các công cụ phục vụ cho hoạt động bán hàng.
• Update service customer information into CRM system / Cập nhật thông tin khách hàng dịch vụ vào hệ thống CRM
• Make calls according to the company&039;s plan to find and introduce new products and services to customers / Thực hiện các cuộc gọi theo kế hoạch của công ty đề tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng.
• Take part of Call Center, CRM, ERP projects / Tham gia các dự án Call Center, CRM, ER.
• Provide proposed solutions to solve customer problems / Đưa ra giải pháp đề xuất để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Support customers to solve technical or business problems related to the company&039;s products and services / Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc kinh doanh liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
JOB REQUIREMENTS/YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• College/University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc / Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán hoặc Công nghệ thông tin, v.v.
• English proficiency at 4 skills. Candidates with one of the following languages: Korean, Japanese, Chinese at intermediate level does not required high level of English / Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Ứng viên có một trong các ngoại ngữ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc trình độ trung cấp, sẽ không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao.
• Minimum 1 year experience in sales operation and ERP or other softwares is a big plus / Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành bán hàng và ERP hoặc các phần mềm khác là một điểm cộng.
• Good writing and communication skills, good tasks, and time management skills / Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, công việc tốt và kỹ năng quản lý thời gian.
• Proficient in using Excels is preferred/ Sử dụng thành thạo Excel là một điểm cộng lớn
• Hard- working, passionate and learn new things and big care and respects to others / Làm việc chăm chỉ, đam mê và không ngừng học hỏi những điều mới cũng như quan tâm và tôn trọng người khác.
JOB BENEFITS/PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Continuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Many opportunities in Career’s Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation
• Compatitive Salary
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h đến 12h)