OPERATION
Quản trị nhân sự
Công việc khác: Mỗi ngày chấm công nhân viên, giám sát báo cáo và hoạt động bán hàng, đăng ký lịch làm mỗi tuần và làm bảng lương mỗi cuối tháng
Xử lý chừng từ giấy tờ cần thiết: hồ sơ nhân viên, làm giấy giới thiệu/thẻ nhân viên làm việc tại các điểm bán, giấy tờ hàng ra/hàng vào,..
Các task vụ khác
Hỗ trợ nhập hàng, điều phối nhân sự, công việc phát sinh,...khi cần
Liên hệ khách hàng quan tâm sản phẩm, tổng hợp thông tin khách hàng mới, nhập form yêu cầu R&D nghiên cứu theo yêu cầu khách hàng
Forecast số lượng hàng nhà máy
Thu thập thông tin
Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm: Khảo sát shelflife RTD, tổng hợp ý kiến khách hàng đã mua sản phẩm dùng tại các điểm bán hàng
Tổng hợp thông tin dữ liệu để phân tích báo cáo: Danh sách đối tác, hiệu suất bán từng SKUs, doanh số bán hàng mỗi tháng/tuần,...
SALES ADMIN
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
Theo dõi và thông báo các cập nhật khi có thông tin thay đổi cho các bộ phận liên quan
Lên đơn hàng mỗi ngày và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho đối tác
Nhập dữ liệu & Báo cáo doanh số
Nhập doanh số bán hàng, số lượng, chiết khấu, giá,.. của từng cửa hàng (File quản lý nội bộ)
Thay đổi mã code, nhập thông tin tạo mã code khách hàng mới
Tổng hợp giấy tờ, theo dõi và quản lý các phiếu bán hàng, giao hàng, voucher,... để đưa Supply Chain xuất PO và Kế toán xuất hóa đơn
Làm bảng kiểm kê đối chứng doanh số với từng đối tác mỗi tháng
Quản lý thông tin bán hàng
Lưu trữ, cập nhật các hợp đồng, Biên bản Nghiệm thu, Biên bản Thanh lý và chứng từ của khách hàng và các Nhà cung cấp/Dịch vụ
Chuẩn bị hợp đồng và giấy tờ liên quan khi có khách hàng, đối tác yêu cầu
Hỗ trợ công việc bán hàng
Gửi báo giá, các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng
Kiểm soát hàng hóa
Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, vật tư, các nguyên liệu phục vụ cho việc vận hành RTD.
Theo dõi lịch trình giao hàng đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ đến khách hàng
Triển khai các chương trình bán hàng
Tiến hành triển khai và kiểm soát các hoạt động chương trình bán hàng khuyến mại
Lên kế hoạch và triển khai vận hành, set up, bán hàng cho các hoạt động liên quan đến Event
Vận hành các chương trình bán hàng nội bộ
Các task vụ khác
Liên hệ và tiến hành sản xuất POSM với Nhà cung cấp/Dịch vụ để trưng bày tại các điểm bán, event
Theo dõi và làm các thủ tục chi phí thanh toán cho các nhà cung cấp/dịch vụ mỗi tháng của RTD sử dụng (Thuê nhà, Côn trùng, Nhân sự Adecco,..)
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý