Sales Operations

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG
- Hoa hồng : Hoa hồng theo doanh số + Thưởng vượt chỉ tiêu
- Nơi làm việc : Khu Công nghệ Phần mềm- ĐHQG TP.HCM- Khu phố 6, Đ. Võ Trường Toản, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
- Chế độ : Fulltime
- Tên vị trí: Chuyên viên tư vấn và triển khai giải pháp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn giải pháp (50% nhiệm vụ)
- Soạn báo giá, hồ sơ chứng từ, nhắc nhở theo dõi tiến độ công việc các gói thầu phục vụ cho hồ sơ gói thầu, tham gia dự thầu.
- Chuẩn bị các nội dung liên quan để giới thiệu dịch vụ tới khách hàng (slide trình bày, tài liệu…)
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của MyAloha cho khách hàng tự tìm kiếm và khách hàng do công ty phân bổ
Triển khai giải pháp (40% nhiệm vụ)
- Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo sự hài lòng và nắm vững thông tin về nhu cầu của họ.
- Phối hợp với kỹ thuật để triển khai giải pháp theo cam kết với khách hàng
Phát triển cơ hội bán hàng (10% nhiệm vụ)
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường để hiểu rõ xu hướng nhu cầu của các cơ quan và doanh nghiệp.
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện về chuyển đổi số, chia sẻ và tập huấn cho khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc marketing, đặc biệt là trong ngành công nghiệp công nghệ và chuyển đổi số.
- Yêu thích tìm hiểu về công nghệ
- Thành thạo kỹ năng thiết kế căn bản như PPT, canvas (hoặc biết thiết kế figma là 1 lợi thế) để có thể đáp ứng nhu cầu trình bày nhanh cho khách hàng.
- Có lợi thế nếu có bằng lái ôtô
QUYỀN LỢI
- Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
- Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,…
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
- Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
VỀ MYALOHA
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Aloha được thành lập từ năm 2017 ới sứ mệnh phục vụ khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả và bền vững. Aloha đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cho các dịch vụ như: Cho thuê nền tảng tổ chức Thi trực tuyến; Cho thuê các ứng dụng di động Mini App phục vụ cho hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước…
Trong vòng 6 năm, Myaloha đã được tin dùng bởi các cơ quan nhà nước của gần 63 tỉnh thành trong nước cùng nhiều doanh nghiệp khác với hơn 5 triệu người dùng, giúp Myaloha ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Operations - Mã tin đăng: 4357275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây