SALES STAFF - NHÂN VIÊN KINH DOANH (HCM OFFICE)

CÔNG TY TNHH YANG MING SHIPPING (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Visit and maintain good relationship with both FOB and CIF customer
- Market survey for rate/free time/charge/service/commodity/…
- Check and handle enquiries from POL about cargo acceptance, local policy,…
- Other related jobs/reports according to instructions of HQ, MGM and Leader
- Cooperate with all related parties for solving long idle issues
- Update FOB tariff rate/market to HQ, MGM and Leader
- Expand the new FOB account base and new business
- Apply favor for extra free time/repairing charge to match customer&039;s request
- Check available space/equipment with POL for FOB demand
- Send sales lead to POL
- Prepare all related reports
- Coordinate closely with other departments to satisfy customers&039; demand, complaint
- Send rate request to HQ and file service contract for FOB customer
- Handle sales enquiries, rate negotiation and quotation to customer

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:
- Having at least 1 year experienced in Container/ shipping line or Forwarding company
- Good communication, negotiation and customer persuasion skills.
- Having sense of responsibility, good in teamwork
- Required language(s): English
- Full- Time position(s) available.
- Candidate must possess at least Bachelor&039;s Degree, Logistics/Transportation, Maritime Studies, Commerce or equivalent.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 21:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES STAFF - NHÂN VIÊN KINH DOANH (HCM OFFICE) - Mã tin đăng: 5391364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH YANG MING SHIPPING (VIỆT NAM)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 19, TN Ree Tower, số 9, đường Đoàn Văn Bơ, P. 12, Q. 4 TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây